Trưa Hè Nóng Bỏng High Noon.Diễn Viên: Gary Cooper,Thomas Mitchell,Lloyd Bridges,Katy Jurado,Grace Kelly,Otto Kruger

Trưa Hè Nóng Bỏng High NoonViệt Sub Năm: 1952

Đây là một phim đen trắng kinh điển của những năm 50, phim nói về Một nhóm cướp nổi tiếng tàn bạo ghé qua thị trấn để đón đại ca của chúng vừa mới ra tù và trả thù viên cảnh sát trưởng đã tống hắn vào ngục. Hôm ấy là ngày cưới của Will Kane (Gary Cooper) và ông đã hứa với người vợ theo đạo Quaker ưa hoà bình của mình (Grace Kelly) sẽ rời bỏ công việc nguy hiểm ngay sau khi cưới

Phi Vụ Bão Tố Force Of Nature.Diễn Viên: Gary Cooper,Thomas Mitchell,Lloyd Bridges,Katy Jurado,Grace Kelly,Otto Kruger

Phi Vụ Bão Tố Force Of NatureThuyết Minh Năm: 2020

cuộc chạm trán giữa tâm bão của hai sĩ quan cảnh sát với âm mưu táo tợn của một băng cướp. Giữa những tháng ngày chật vật vượt qua ký ức đau thương, chàng sĩ quan cảnh sát Cadeo được giao nhiệm vụ sơ tán khẩn cấp cư dân tại một khu chung cư giữa lòng Puerto Rico khi khi cơn bão lịch sử bất ngờ đổ bộ.

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore Police.Diễn Viên: Eihi Shiina,Itsuji Itao,Yukihide Benny

Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu Tokyo Gore PoliceViệt Sub Năm: 2008

Đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của Tokyo, cảnh sát bị tư hữu hóa, bộ phim là câu chuyện về Ruka, nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người-cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thân.

Sự Bất Công The Unjust.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Seung,Beom Ryu,Hae,Jin Yu,Chun Ho,Jin,Dong,Seok Ma,Dong,Gi Woo

Sự Bất Công The UnjustViệt Sub Năm: 2010

Một tên giết người hàng loạt nhằm vào những nữ sinh vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật – đã có 5 nạn nhân được xác định, khiến cho cả Tổng thống cũng phải vào cuộc. Khi kẻ tình nghi lớn nhất của vụ án chết trong khi bị bắt và vụ án tưởng như đã bế tắc, những cảnh sát cấp cao quyết định tạo ra tên giết người.

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Xem Phim Thập Huynh Đệ - Ten Brothers Việt Sub (1995) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhausức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêngsong với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay saithập huynh đệ,xem phim thập huynh đệ,download thập huynh đệ,xem online thập huynh đệ hd,xem thập huynh đệ nhanh,tai phim thập huynh đệ,ten brothers,xem phim ten brothers,download ten brothers,xem online ten brothers hd,xem ten brothers nhanh,tai phim ten brothers,man,fai cheng,vincent kok