Thám Tử Đại Tài Phần 4 - The Mentalist Season 4 Việt Sub (2011)RSS Thám Tử Đại Tài Phần 4 - The Mentalist Season 4 Việt Sub (2011)
Thám Tử Đại Tài Phần 4 - The Mentalist Season 4
Diễn viên: Simon Baker, Robin Tunney, Tim Kang, Owain Yeoman, Amanda Righetti
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người, Patrick Jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến Red John. Trong khi đó, Lisbon đang cố gắng thuyết phục Van Pelt cho cô lời khuyên. Một lần nữa, mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi Jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là Red John.
Ám Dạ Hành Giả Day Breaker

Ám Dạ Hành Giả Day BreakerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện của nam chính Lạc Tường (Lý Dịch Phong thủ vai) trong một lần làm nhiệm vụ thuộc chiến dịch bí mật bị mọi người hiểu lầm là đã qua đời. 5 năm sau, Lạc Tường quay trở lại, anh thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào tổ chức buôn ma túy nhằm truy tìm ông trùm đứng đằng sau băng đảng này.

Thiên Y Vô Phùng Spy Hunter.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Thiên Y Vô Phùng Spy HunterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Tố Tụng Phần 8 Suits Season 8Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6Raw/??)

truyền hình ăn khách của Mỹ. Bộ phim xoay quanh Mike Ross và Harvey Specter. Hai con người ở 2 địa vị khác nhau, nhưng thông minh và nhạy bén không hề thua kém nhau. Harvey Specter: luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén.

Công Đạo Justice.Diễn Viên: Meghan Markle,Gabriel Macht,Sarah Rafferty

Công Đạo JusticeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Lee Tae Kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh. Anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Unknown2015-11-05 21:39:30

Thám Tử Đại Tài Phần 4 - The Mentalist Season 4 Việt Sub (2011)

sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người patrick jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến red john trong khi đó lisbon đang cố gắng thuyết phục van pelt cho cô lời khuyên một lần nữa mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là red johnthám tử đại tài phần 4,xem phim thám tử đại tài phần 4,download thám tử đại tài phần 4,xem online thám tử đại tài phần 4 hd,xem thám tử đại tài phần 4 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 4,the mentalist season 4,xem phim the mentalist season 4,download the mentalist season 4,xem online the mentalist season 4 hd,xem the mentalist season 4 nhanh,tai phim the mentalist season 4,simon baker,robin tunney,tim kang,owain yeoman,amanda righetti