Hắc Điểu Black Bird

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Vô Gian Đạo Undercover.Diễn Viên: Ivaylo Zahariev,Vladimir Penev,Zachary Baharov

Vô Gian Đạo UndercoverViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.

Xem Phim Thám Tử Đại Tài Phần 4 - The Mentalist Season 4 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị giam cầm và bị buộc tội giết người patrick jane một mặt cố bảo vệ mình tại tòa án và mặt khác thì tiếp tục điều tra những bí ẩn liên quan đến red john trong khi đó lisbon đang cố gắng thuyết phục van pelt cho cô lời khuyên một lần nữa mọi việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát của anh khi jane tin rằng người đàn ông đã bị giết không phải là red johnthám tử đại tài phần 4,xem phim thám tử đại tài phần 4,download thám tử đại tài phần 4,xem online thám tử đại tài phần 4 hd,xem thám tử đại tài phần 4 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 4,the mentalist season 4,xem phim the mentalist season 4,download the mentalist season 4,xem online the mentalist season 4 hd,xem the mentalist season 4 nhanh,tai phim the mentalist season 4,simon baker,robin tunney,tim kang,owain yeoman,amanda righetti