Vô Gian Đạo - Undercover Việt Sub (2011)RSS Vô Gian Đạo - Undercover Việt Sub (2011)
Vô Gian Đạo - Undercover
Diễn viên: Ivaylo Zahariev, Vladimir Penev, Zachary Baharov
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm Martin. Với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm D’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ, và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn. Cũng chính từ đây, những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểm.
Vượt Qua Bóng Tối Through The Darkness

Vượt Qua Bóng Tối Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của những người đấu tranh ngày đêm để đọc được suy nghĩ của những kẻ giết người. Dựa trên cuốn sách cùng tên do Kwon II Yong và Go Na Wo đồng chắp bút, bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Kwong II Yong. Anh trở thành cảnh sát năm 1989 và đã trở thành profiler đầu tiên người Hàn Quốc, chuyên săn đuổi những tên giết người hàng

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Thám Tử Kỳ Quái Hunter.Diễn Viên: Hoàng Hiên,Bào Côn,Vương Tư Tư

Thám Tử Kỳ Quái HunterThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 41/40)

câu chuyện về nhân vật Gia Luật nhanh chóng nổi danh bởi óc suy luận siêu phàm. Éo le thay, hoàn cảnh đẩy đưa anh trở thành cấp dưới của người từng là kẻ thù, nhưng bù lại anh trở thành đồng nghiệp của cô quân y xinh xắn Tiểu Hứa. Gạt bỏ hiểu lầm, Gia Luật dùng tài năng giúp mọi người phá nhiều vụ án hóc búa.

Unknown2020-11-05 18:17:08

Vô Gian Đạo - Undercover Việt Sub (2011)

con đường thâm nhập vào tổ chức xã hội đen khét tiếng của cảnh sát chìm martin với biệt tài ứng biến anh đã dần chứng minh cho ông trùm d’jaro thấy mình là 1 tên tội phạm thực thụ và thậm chí còn chiếm được tình cảm của người tình của hắn cũng chính từ đây những tình tiết cao trào được đẩy đến đỉnh điểmvô gian đạo,xem phim vô gian đạo,download vô gian đạo,xem online vô gian đạo hd,xem vô gian đạo nhanh,tai phim vô gian đạo,undercover,xem phim undercover,download undercover,xem online undercover hd,xem undercover nhanh,tai phim undercover,ivaylo zahariev,vladimir penev,zachary baharov