Thái Cực Túy Quyền - Drunken Taichi Thuyết Minh (1984)RSS Thái Cực Túy Quyền - Drunken Taichi Thuyết Minh (1984)
Thái Cực Túy Quyền - Drunken Taichi
Diễn viên: Chung Tử Đơn, Donnie Yen, Cheung Yan Yuen, Lydia Shum
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.
Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Đồng Tiền Máu Blood Money.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Pitbull And Zheng Liu

Đồng Tiền Máu Blood MoneyViệt Sub Năm: 2012

Một tay sát thủ chuyên nghiệp với một quá khứ đen tối bị dính líu vào một cuộc chiến giữa các băng nhóm Hồng Kông và Colombia. Anh phải tìm cách thoát ra khỏi cuộc chiến giữa 2 thế lực đen đang tranh giành lãnh địa của nhau.

Kiếm Khách Võ Hiệp: Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy,Nguyễn Kinh Thiên,Huệ Anh Hồng

Kiếm Khách Võ Hiệp: SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật - vai diễn của Chân Tử Đan - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ (nhân vật của Thang Duy) và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Kim Thành Vũ vào vai chàng thám tử lần theo dấu vết của Chung Tử Đơn

Binh Pháp Mặc Công Battle Of Wits.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Phạm Băng Băng,Ngô Kỳ Long

Binh Pháp Mặc Công Battle Of WitsViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim được xây dựng dựa trên 1 bộ manga ăn khách của tác giả Kenichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Unknown2019-07-04 17:46:04

Thái Cực Túy Quyền - Drunken Taichi Thuyết Minh (1984)

chan một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối chan hiếu động và thường hành động theo ý mình cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình chan đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến chan bơ vơthái cực túy quyền,xem phim thái cực túy quyền,download thái cực túy quyền,xem online thái cực túy quyền hd,xem thái cực túy quyền nhanh,tai phim thái cực túy quyền,drunken taichi,xem phim drunken taichi,download drunken taichi,xem online drunken taichi hd,xem drunken taichi nhanh,tai phim drunken taichi,chung tử đơn,donnie yen,cheung yan yuen,lydia shum