Nụ Hôn Của Rồng Kiss Of The Dragon.Diễn Viên: Tchéky Karyo,Lý Liên Kiệt

Nụ Hôn Của Rồng Kiss Of The DragonViệt Sub Năm: 2001

xoay quanh nhân vật Liu Siu –Jian, một mật vụ Trung quốc được cử đến Paris hỗ trợ kế hoạch vây bắt tay trùm ma túy gốc Hoa có biệt danh là Mr.Big. Không may mắn Siu-jian bị chính tên thanh tra Jean-Pierre Richard hãm hại bằng việc gán cho anh tội giết người

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Tchéky Karyo,Lý Liên Kiệt

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Xem Phim Thái Cực Túy Quyền - Drunken Taichi Thuyết Minh (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chan một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối chan hiếu động và thường hành động theo ý mình cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình chan đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến chan bơ vơthái cực túy quyền,xem phim thái cực túy quyền,download thái cực túy quyền,xem online thái cực túy quyền hd,xem thái cực túy quyền nhanh,tai phim thái cực túy quyền,drunken taichi,xem phim drunken taichi,download drunken taichi,xem online drunken taichi hd,xem drunken taichi nhanh,tai phim drunken taichi,chung tử đơn,donnie yen,cheung yan yuen,lydia shum