Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021)RSS Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021)
Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiếu nữ Mai Nhược Hoa lưu lạc khắp nơi được Hoàng Dược Sư thu nhận làm đồ đề và đổi tên thành Mai Siêu Phong. Từ đó, cô được Hoàng Dược Sư truyền dạy võ công và lớn lên cùng các sư huynh trên đảo Đào Hoa.
Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of Honor

Thanh Kiếm Giận Dữ Rage Of HonorViệt Sub Năm: 1987

Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Phi Hồng Tiếu Truyện The Legend Of Feihong.Diễn Viên: Hà Vi,Lưu Hồng,Lý Linh

Phi Hồng Tiếu Truyện The Legend Of FeihongThuyết Minh Năm: 2017

thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng, 1 trong những bậc thầy võ thuật của Trung Hoa. Trong phim, Phi Hồng được tái hiện là 1 cậu trai trẻ đầy hăng hái, ương ngạnh và nghĩa hiệp. Bên cạnh những màn võ công đẹp mắt, phim còn xen lẫn những pha hài hước vô cùng khó đỡ

Cuộc Chiến Của Quỷ Opapatika.Diễn Viên: Somchai Kemglad,Shahkrit Yamnarm,Leo Putt

Cuộc Chiến Của Quỷ OpapatikaThuyết Minh Năm: 2007

Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.

Unknown2021-07-26 16:30:11

Anh Hùng Xạ Điêu Truyện: Cửu Âm Bạch Cốt Trảo - The Legend Of The Condor Heroes: The Cadaverous Claws Thuyết Minh (2021)

thiếu nữ mai nhược hoa lưu lạc khắp nơi được hoàng dược sư thu nhận làm đồ đề và đổi tên thành mai siêu phong từ đó cô được hoàng dược sư truyền dạy võ công và lớn lên cùng các sư huynh trên đảo đào hoaanh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,download anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,xem online anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo hd,xem anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo nhanh,tai phim anh hùng xạ điêu truyện,cửu âm bạch cốt trảo,the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,download the legend of the condor heroes,the cadaverous claws,xem online the legend of the condor heroes,the cadaverous claws hd,xem the legend of the condor heroes,the cadaverous claws nhanh,tai phim the legend of the condor heroes,the cadaverous claws