Tàu Aurora - Aurora Việt Sub (2018)RSS Tàu Aurora - Aurora Việt Sub (2018)
Tàu Aurora - Aurora
Diễn viên: Anne Curtis, Allan Paule, Mercedes Cabral
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Con tàu du lịch Aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo. Một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởng...
Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The Rain.Diễn Viên: Josh Hartnett,Tran Nu Yên,Khê,Byung,Hun Lee

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa I Come With The RainViệt Sub Năm: 2009

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).

Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 1984

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

Unknown2019-05-08 18:56:58

Tàu Aurora - Aurora Việt Sub (2018)

con tàu du lịch aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởngtàu aurora,xem phim tàu aurora,download tàu aurora,xem online tàu aurora hd,xem tàu aurora nhanh,tai phim tàu aurora,aurora,xem phim aurora,download aurora,xem online aurora hd,xem aurora nhanh,tai phim aurora,anne curtis,allan paule,mercedes cabral