Tham Vọng Thế Giới Ngầm - Sky High Việt Sub (2020)RSS Tham Vọng Thế Giới Ngầm - Sky High Việt Sub (2020)
Tham Vọng Thế Giới Ngầm - Sky High
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi phải lòng Estrella, Ángel – thợ cơ khí đến từ vùng ngoại ô Madrid – dấn thân vào thế giới của những vụ trộm và trở thành mục tiêu của một thanh tra kiên trì.
Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things.Diễn Viên: Adrian Paul,Temuera Morrison And Wes Ramsey,See Full Cast And Crew

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Unknown2021-04-04 16:24:07

Tham Vọng Thế Giới Ngầm - Sky High Việt Sub (2020)

sau khi phải lòng estrella ángel – thợ cơ khí đến từ vùng ngoại ô madrid – dấn thân vào thế giới của những vụ trộm và trở thành mục tiêu của một thanh tra kiên trìtham vọng thế giới ngầm,xem phim tham vọng thế giới ngầm,download tham vọng thế giới ngầm,xem online tham vọng thế giới ngầm hd,xem tham vọng thế giới ngầm nhanh,tai phim tham vọng thế giới ngầm,sky high,xem phim sky high,download sky high,xem online sky high hd,xem sky high nhanh,tai phim sky high