Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023)RSS Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023)
Tà Chú Cấm - Home For Rent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại Thái Lan. Cùng xem lịch chiếu Tà Chú Cấm mới nhất, giá vé Tà Chú Cấm chi tiết tại rạp.
Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black Magic

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black MagicThuyết Minh Năm: 2007

cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Bầu Trời Đen Dark Skies.Diễn Viên: Keri Russell,Jake Brennan,Josh Hamilton

Bầu Trời Đen Dark SkiesViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim tâm lý, kinh dị về một gia đình nhỏ ở ngoại ô - cuộc sống của họ đã trở thành cơn ác mộng kể từ khi những người ngoài hành tinh bí ẩn xuất hiện, đột nhập vào nhà và săn bắt họ

Mắt Quỷ Spy Eyes.Diễn Viên: Keri Russell,Jake Brennan,Josh Hamilton

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Unknown2024-01-11 20:27:52

Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023)

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại thái lan cùng xem lịch chiếu tà chú cấm mới nhất giá vé tà chú cấm chi tiết tại rạptà chú cấm,xem phim tà chú cấm,download tà chú cấm,xem online tà chú cấm hd,xem tà chú cấm nhanh,tai phim tà chú cấm,home for rent,xem phim home for rent,download home for rent,xem online home for rent hd,xem home for rent nhanh,tai phim home for rent