Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Xem Phim Tà Chú Cấm - Home For Rent Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy cảm hứng từ những vụ án bí ẩn nhất được tìm thấy trong ngôi nhà cho thuê tại thái lan cùng xem lịch chiếu tà chú cấm mới nhất giá vé tà chú cấm chi tiết tại rạptà chú cấm,xem phim tà chú cấm,download tà chú cấm,xem online tà chú cấm hd,xem tà chú cấm nhanh,tai phim tà chú cấm,home for rent,xem phim home for rent,download home for rent,xem online home for rent hd,xem home for rent nhanh,tai phim home for rent