Căn Nhà Ma Ám - The Open House Việt Sub (2018)RSS Căn Nhà Ma Ám - The Open House Việt Sub (2018)
Căn Nhà Ma Ám - The Open House
Diễn viên: Dylan Minnette, Piercey Dalton
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.
Jackson Vô Giá Anything For Jackson

Jackson Vô Giá Anything For JacksonViệt Sub Năm: 2020

Jackson vô giá - Anything for Jackson là bộ phim kinh dị Mỹ được phát hành vào năm 2020 do đạo diễn Justin G. Dyck chịu trách nhiệm chỉ đạo, với phần kịch bản được chắp bút bởi Keith Cooper.

Đứa Trẻ Bí Ẩn The Harvest.Diễn Viên: Samantha Morton,Michael Shannon,Natasha Calis

Đứa Trẻ Bí Ẩn The HarvestViệt Sub Năm: 2013

Cặp vợ chồng Katherine và Richard sống cùng Andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh. Mọi việc trong tầm kiểm soát của họ, cho đến khi Maryann - một cô bé hàng xóm chuyển mới đến, cô thường xuyên lén đến thăm Andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họ

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain Letter.Diễn Viên: Nikki Reed,Keith David,Brad Dourif

Chuỗi Thư Chết Chóc Chain LetterViệt Sub Năm: 2010

bộ phim kinh dị có pha yếu tố hài hước của đạo diễn Deon Taylor. Phim kể về một nhóm bạn bị dọa phải phát tán một bức thư nặc danh qua email và điện thoại. Đặc biệt, phim có sự tham gia của ngôi sao người Mỹ gốc Hoa, Bai Ling. Tình bạn giữa bọn họ sẽ được kiểm tra khi họ phải "chuyền" bức thư nặc danh cho nhau, hoặc giữ lại cho riêng mình. Người nào làm dừng vòng quay của bức thư nặc danh sẽ bị một kẻ sát nhân điên cuồng đuổi giết.

Unknown2018-01-25 07:59:50

Căn Nhà Ma Ám - The Open House Việt Sub (2018)

sau bi kịch mất trụ cột gia đình chàng thiếu liên logan và góa phụ naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen thật không ngờ tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ concăn nhà ma ám,xem phim căn nhà ma ám,download căn nhà ma ám,xem online căn nhà ma ám hd,xem căn nhà ma ám nhanh,tai phim căn nhà ma ám,the open house,xem phim the open house,download the open house,xem online the open house hd,xem the open house nhanh,tai phim the open house,dylan minnette,piercey dalton