Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider Việt Sub (2015)RSS Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider Việt Sub (2015)
Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh Souhei Saikawa, một thành viên của Research Lab Saikawa. Trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm, anh gặp Moe Nishinosono, con gái của người thầy của mình, người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệm.
Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!

Okusama Ga Seito Kaichou! My Wife Is The Student Council President!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Izumi Hayato chạy là chủ tịch hội học sinh. Nhưng khi một cô gái xinh đẹp trong đu hứa hẹn tự do hóa của tình yêu trong khi ném bao cao su vào khán giả, anh rốt cuộc thua với cô ấy và trở thành phó tổng thống. Tại cuộc họp của hội học sinh, tổng thống mới đắc cử mời mình đến nhà Izumi, nơi mà cô đã kịp thông báo cô là trở thành Izumi của vợ nhờ một thỏa thuận-kiện bởi cồn thực hiện giữa cha mẹ của họ khi họ chỉ 3

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4

Uta No☆Prince-Sama♪ Maji Love Legend Star Maji Love Fourth Season, Utapri 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện về Haruka Nanami, một cô bé học sinh trường học với đam mê trở thành một nhà soạn nhạc đầy tài năng, khát khao được viết những bài hát dành riêng cho thần tượng yêu thích của cô.Chính vì thế mà cô quyết tâm và đã thi đỗ vào một trường đại học về nghệ thuật có uy tín trong cả nước.

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Unknown2015-12-19 17:26:44

Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider Việt Sub (2015)

câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh souhei saikawa một thành viên của research lab saikawa trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm anh gặp moe nishinosono con gái của người thầy của mình người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệmsubete ga f ni naru,xem phim subete ga f ni naru,download subete ga f ni naru,xem online subete ga f ni naru hd,xem subete ga f ni naru nhanh,tai phim subete ga f ni naru,the perfect insider,xem phim the perfect insider,download the perfect insider,xem online the perfect insider hd,xem the perfect insider nhanh,tai phim the perfect insider