Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard Blood

Shion No Ou Shion No Oh, The Flowers Of Hard BloodViệt Sub Năm: 2007 (Tập 5/22)

Shion no Ou dựa theo câu chuyện của Yasuoka Shion, một cờ thủ 15 tuổi của cờ Shougi với một quá khứ bi kịch. Cha mẹ của Shion đã bị sát hại dã man trước mặt cô khi cô mới 5 tuổi. Kẻ sát nhân ngồi xuống và thách đấu Shougi với cô, nếu cô muốn sống sót, cô nên quên cách nói chuyện, và quên những gì đã xảy ra đêm đó.

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The Rain

Koi Wa Ameagari No You Ni Love Is Like After The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Kiss X Sis Tv Kissxsis Uncensor

Kiss X Sis Tv Kissxsis UncensorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Keita có hai chị em lớn tuổi bước, Ako và Riko, nhưng vì họ không có quan hệhuyết thống, họ yêu anh ta một cách dâm đãng. Sau một tai nạn ở trường, Akovà Riko cuối cùng đã thú nhận tình yêu của họ với ông. Keita không thích suy nghĩ khi nhìn thấy chúng khác với anh trai và em gái, nhưng khi ông cố gắngđể vào học cùng trường với chị em của mình, ông đã dần dần trở nên thu hútđối với họ.

Xem Phim Subete Ga F Ni Naru - The Perfect Insider Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cuốn tiểu thuyết gốc xoay quanh souhei saikawa một thành viên của research lab saikawa trên một kỳ nghỉ được tổ chức cho các phòng thí nghiệm anh gặp moe nishinosono con gái của người thầy của mình người đã gia nhập nhóm vào kỳ nghỉ của họ mặc dù không phải là một phần của các phòng thí nghiệmsubete ga f ni naru,xem phim subete ga f ni naru,download subete ga f ni naru,xem online subete ga f ni naru hd,xem subete ga f ni naru nhanh,tai phim subete ga f ni naru,the perfect insider,xem phim the perfect insider,download the perfect insider,xem online the perfect insider hd,xem the perfect insider nhanh,tai phim the perfect insider