Strain - Strategic Armored Infantry Chưa Sub (2006)RSS Strain - Strategic Armored Infantry Chưa Sub (2006)
Strain - Strategic Armored Infantry
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.
Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators Ii.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Thiên Thần Hủy Diệt Angel Terminators IiChưa Sub Năm: 1992

Còn được gọi với cái tên khác là Hỏa Chủng, nội dung của phim Thiên Sứ Hủy Diệt bắt đầu từ một phụ nữ trẻ tuổi tên là Bullet (Yukari Oshima), cô nàng vừa được thả ra khỏi nhà tù sau khi có liên quan tới một số phi vụ phạm pháp của xã hội đen.

Unknown2017-05-27 10:58:00

Strain - Strategic Armored Infantry Chưa Sub (2006)

ở tương lai xa xôi nhân loại phân thành hai thái cực union và deague cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là strain trong khi deague sự dụng vũ khí tự động tumorstrain,xem phim strain,download strain,xem online strain hd,xem strain nhanh,tai phim strain,strategic armored infantry,xem phim strategic armored infantry,download strategic armored infantry,xem online strategic armored infantry hd,xem strategic armored infantry nhanh,tai phim strategic armored infantry