Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden Play

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden PlayChưa Sub Năm: 2023

Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Trại Cải Tạo Coldwater.Diễn Viên: Pj Boudousqué,James C Burns,Chris Petrovski

Trại Cải Tạo ColdwaterChưa Sub Năm: 2013

Chuyện xảy ra khi Brad Lunders được đưa đến một cơ sở cải tạo vị thành niên nằm sâu trong hoang vắng. Cậu phải đấu tranh để giành lấy sự sinh tồn cùng với những người bạn học viên, những quản giáo, và cả một viên thiếu tướng về hưu.

Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Xem Phim Strain - Strategic Armored Infantry Chưa Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tương lai xa xôi nhân loại phân thành hai thái cực union và deague cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là strain trong khi deague sự dụng vũ khí tự động tumorstrain,xem phim strain,download strain,xem online strain hd,xem strain nhanh,tai phim strain,strategic armored infantry,xem phim strategic armored infantry,download strategic armored infantry,xem online strategic armored infantry hd,xem strategic armored infantry nhanh,tai phim strategic armored infantry