Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald - Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald Thuyết Minh (2018)RSS Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald - Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald Thuyết Minh (2018)
Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald - Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald
Diễn viên: Johnny Depp, Ezra Miller, Katherine Waterston Tina Goldstein
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tội Ác Của Grindelwald, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald 2018. Phim Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald dự kiến khởi chiếu ngày
Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up Revolution.Diễn Viên: Kathryn Mccormick,Ryan Guzman,Stephen Boss

Vũ Điệu Đường Phố 4 Step Up 4: Step Up RevolutionViệt Sub Năm: 2012

Chuyện phim xoay quanh Emily, cô tiểu thư giàu có nhưng đam mê vũ đạo rời gia đình tới Miami để theo đuổi ước mơ. Cô xin làm nhân viên pha chế tại một quầy bar. Tại đây, Emily gặp gỡ và đem lòng yêu Sean, chàng trai trẻ cầm đầu nhóm nhảy Flash Mob đường phố. Tuy nhiên, khu phố gắn liền với lịch sử của Flash Mob ở Miami có nguy cơ bị di dời và phá hủy. Emily, Sean cùng những vũ công khác quyết tâm đấu tranh để bảo vệ ngôi nhà chung và ước mơ của họ.

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050.Diễn Viên: Manu Bennett,Malcolm Mcdowell,Marci Miller

Liên Khúc Phim Đua Xe Death Race 2050Việt Sub Năm: 2017

Nếu bạn đã xem phim Liên khúc phim kinh dị và Liên khúc phim hành động thì không thể bỏ qua phim Liên khúc phim đua xe này. Bộ phim đua xe hài hước nhái lại những phim đình đám như Death Race, Speed Racer, Max Mad và nhiều cảnh gợi nhớ những phim bom tấn từng xem.

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue Sea.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Biển Xanh Sâu Thẳm Deep Blue SeaViệt Sub Năm: 1999

Một doanh nhân chìm $ 200,000,000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh Alzheimer. Như là một phần của dự án này, nhà sinh vật học y khoa Susan McAlester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập, do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch. Tuy nhiên, các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics, vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộng.

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God.Diễn Viên: Thomas Jane,Saffron Burrows,Samuel L Jackson

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Unknown2020-09-04 16:45:59

Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald - Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald Thuyết Minh (2018)

tội ác của grindelwald fantastic beasts the crimes of grindelwald 2018 phim sinh vật huyền bí tội ác của grindelwald dự kiến khởi chiếu ngàysinh vật huyền bí,tội ác của grindelwald,xem phim sinh vật huyền bí,tội ác của grindelwald,download sinh vật huyền bí,tội ác của grindelwald,xem online sinh vật huyền bí,tội ác của grindelwald hd,xem sinh vật huyền bí,tội ác của grindelwald nhanh,tai phim sinh vật huyền bí,tội ác của grindelwald,fantastic beasts,the crimes of grindelwald,xem phim fantastic beasts,the crimes of grindelwald,download fantastic beasts,the crimes of grindelwald,xem online fantastic beasts,the crimes of grindelwald hd,xem fantastic beasts,the crimes of grindelwald nhanh,tai phim fantastic beasts,the crimes of grindelwald,johnny depp,ezra miller,katherine waterston tina goldstein