Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China Việt Sub (2013)RSS Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China Việt Sub (2013)
Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay khi số đầu tiên của Bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình Chiết Giang (Trung Quốc), khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau. Không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà. Nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách Bố ơi, mình đi đâu thế?
Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry Anymore.Diễn Viên: Lee Min Ho,Yoona

Naka Nai To Kimeta Hi Dont Cry AnymoreViệt Sub Năm: 2010 (Tập 8/8)

Kakuta Miki tốt nghiệp một trường đại học hạng hai, luôn cố gắng tìm việc ở một công ty thuộc hàng đỉnh cao. Nhưng sau một sai lầm nhỏ, cô đã trở thành mục tiêu bị bắt nạt nghiêm trọng bởi cấp trên và các đồng nghiệp khác của mình. Cuối cùng, cô lựa chọn chịu đựng những sách nhiễu, chứ không muốn chỉ đơn giản trốn chạy.

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2.Diễn Viên: Sung Dong Il,Kim Sung Joo,Kim Jin Pyo,Yoon Min Soo,Ryu Jin

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 Dad, Where Are You Going? Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 49/49)

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 sẽ tiếp nối Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế phần 1: là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.

Unknown2015-05-31 11:13:45

Siêu Nhân Đã Về - Superman Is Back China Việt Sub (2013)

ngay khi số đầu tiên của bố đã về rồi phát sóng trên sóng truyền hình chiết giang trung quốc khán giả đã có nhiều phản ứng khác nhau không ít người thích thú khi chứng kiến những ông bố nổi tiếng chăm sóc con khi vợ vắng nhà nhưng cũng có người cảm thấy khó chịu khi chương trình này giống show truyền hình ăn khách bố ơi mình đi đâu thếsiêu nhân đã về,xem phim siêu nhân đã về,download siêu nhân đã về,xem online siêu nhân đã về hd,xem siêu nhân đã về nhanh,tai phim siêu nhân đã về,superman is back china,xem phim superman is back china,download superman is back china,xem online superman is back china hd,xem superman is back china nhanh,tai phim superman is back china