Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)RSS Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)
Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2
Diễn viên: Sung Dong Il, Kim Sung Joo, Kim Jin Pyo, Yoon Min Soo, Ryu Jin
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 sẽ tiếp nối Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế phần 1: là một chương trình truyền hình thực tế, trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở Hàn Quốc. Thông qua các chuyến đi này, những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơn.
Tatta Hitotsu No Koi Duy Nhất Một Tình Yêu.Diễn Viên: Kinou Nani Tabeta

Tatta Hitotsu No Koi Duy Nhất Một Tình YêuViệt Sub Năm: 2006 (Tập 10/10)

Nao, tiểu thư của một hãng trang sức nổi tiếng, quy mô trên cả nước có trụ sở chính tại Yokohama... Một bông hoa xinh đẹp, rạng rỡ lớn lên trong tình yêu thương của tất cả mọi người...Hiroto, con trai của một xưởng sửa chữa nhỏ ngoài rìa thành phố... Sống một cuộc sống không đến đâu cùng mẹ và đứa em trai ốm yếu...Hai con người đó đã bước vào cuộc đời của nhau và yêu nhau...Trái tim lạnh giá của anh cũng dần phải tan chảy trước nụ cười chân thật của cô.Hai con người đó đã gặp nhau và cùng tạo

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over Flower.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/8)

Culi khuân vác Quốc dân thế hệ đàn em Lee Seung Gi (1987) sẽ cùng bốn nữ diễn viên hàng đầu của các thế hệ gồm Yoon Yeo Jung (1947), Kim Ja Ok (1951), Kim Hee Ae (1967), Lee Mi Yeon (1971) lên đường sang Croatia quay chương trình vào ngày 31.10.2013 nhưng thông qua thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Chương trình sẽ chính thức được phát sóng vào khoảng cuối tháng 11.2013 trên kênh truyền hình cáp tvN.

Unknown2015-09-30 18:08:59

Bố Ơi ! Mình Đi Đâu Thế Phần 2 - Dad, Where Are You Going? Season 2 Việt Sub (2014)

bố ơi mình đi đâu thế phần 2 sẽ tiếp nối bố ơi mình đi đâu thế phần 1 là một chương trình truyền hình thực tế trong đó những người cha nổi tiếng cùng con mình thực hiện các chuyến đi đến khắp các địa điểm ở hàn quốc thông qua các chuyến đi này những người cha nổi tiếng và các con mình sẽ có cơ hội hiểu và thân thiết với nhau hơnbố ơi mình đi đâu thế phần 2,xem phim bố ơi mình đi đâu thế phần 2,download bố ơi mình đi đâu thế phần 2,xem online bố ơi mình đi đâu thế phần 2 hd,xem bố ơi mình đi đâu thế phần 2 nhanh,tai phim bố ơi mình đi đâu thế phần 2,dad,where are you going season 2,xem phim dad,where are you going season 2,download dad,where are you going season 2,xem online dad,where are you going season 2 hd,xem dad,where are you going season 2 nhanh,tai phim dad,where are you going season 2,sung dong il,kim sung joo,kim jin pyo,yoon min soo,ryu jin