Bí Ẩn Về Thực Vật Ăn Động Vật - Plants Behaving Badly Thuyết Minh (2017)RSS Bí Ẩn Về Thực Vật Ăn Động Vật - Plants Behaving Badly Thuyết Minh (2017)
Bí Ẩn Về Thực Vật Ăn Động Vật - Plants Behaving Badly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những loài thực vật lừa đảo do David Attenborough thuật lại, nhiều trong số đó đã được Charles Darwin nghiên cứu. Phần đầu tiên, Murder and Mayhem, nói về thực vật ăn thịt. Thứ hai, Sex and Lies, nói về hoa lan.
Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Ultraman Max Urutoraman Makkusu

Ultraman Max Urutoraman MakkusuViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/40)

Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?

Unknown2022-10-06 21:54:59

Bí Ẩn Về Thực Vật Ăn Động Vật - Plants Behaving Badly Thuyết Minh (2017)

nói về những loài thực vật lừa đảo do david attenborough thuật lại nhiều trong số đó đã được charles darwin nghiên cứu phần đầu tiên murder and mayhem nói về thực vật ăn thịt thứ hai sex and lies nói về hoa lanbí ẩn về thực vật ăn động vật,xem phim bí ẩn về thực vật ăn động vật,download bí ẩn về thực vật ăn động vật,xem online bí ẩn về thực vật ăn động vật hd,xem bí ẩn về thực vật ăn động vật nhanh,tai phim bí ẩn về thực vật ăn động vật,plants behaving badly,xem phim plants behaving badly,download plants behaving badly,xem online plants behaving badly hd,xem plants behaving badly nhanh,tai phim plants behaving badly