Sát Nhân Trong Gương - Candyman Việt Sub (1992)RSS Sát Nhân Trong Gương - Candyman Việt Sub (1992)
Sát Nhân Trong Gương - Candyman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên tác phẩm của nhà văn Clive Baker, Candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó. Linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thù.
Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New Nightmare.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Robert Englund,Jeff Davis

Đêm Ác Mộng 7 Wes Cravens New NightmareViệt Sub Năm: 1994

Sau khi cơn ác mộng về Freddy đã hoàn toàn chấm dứt và không còn ai mơ thấy về sự hiện diện của hắn, các nhà làm phim đã quyết định dựng nên 1 bộ phim miêu tả cuộc đời của con quái vật. Là khách mời danh dự của bộ phim, Nancy cùng chồng là Chase và đứa con trai bé bỏng Dylan đến tham quan trường quay. Nhưng trong lúc nghỉ giải lao thì bàn tay mô hình của Freddy bỗng dưng cử động và giết chết những thành viên của đoàn làm phim.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Đánh Cắp Linh Hồn The Possession.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Đánh Cắp Linh Hồn The PossessionThuyết Minh Năm: 2012

The Possession được dựa trên một câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện cô bé Emily (Natasha Calis đóng) tìm thấy một chiếc hộp gỗ cổ ở chợ đồ cũ. Tưởng như một món đồ lưu niệm bình thường nhưng khi mở chiếc hộp ra, nhiều hiện tượng kỳ lạ xảy đến và biến Emily trở thành một người khác.

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black Magic.Diễn Viên: Natasha Calis,Jeffrey Dean Morgan And Kyra Sedgwick

Ngãi Chúa Gong Tau: An Oriental Black MagicThuyết Minh Năm: 2007

cảnh sát Rockman, có vợ là Karpi bổng nhiên trở nên đau đầu dữ dội, oằn mình chịu những cơn đau xé ruột bất ngờ, đau khổ hơn hai vợ chồng chứng kiến đứa con thơ bị chết, mình đầy máu me, da thịt bị xé rách dòi bọ lởm chỡm. Các bác sĩ không thể giải thích được nguyên nhân những cơn đau của vợ cũng như cái chết đáng thương của con anh.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Unknown2020-06-27 19:05:46

Sát Nhân Trong Gương - Candyman Việt Sub (1992)

dựa trên tác phẩm của nhà văn clive baker candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thùsát nhân trong gương,xem phim sát nhân trong gương,download sát nhân trong gương,xem online sát nhân trong gương hd,xem sát nhân trong gương nhanh,tai phim sát nhân trong gương,candyman,xem phim candyman,download candyman,xem online candyman hd,xem candyman nhanh,tai phim candyman