Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments Room

Căn Phòng Ám Ảnh The Disappointments RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một gia đình đang hạnh phúc khi chuyển đến một ngôi nhà vùng quê đẹp như lâu đài trong mơ, bà mẹ trẻ Dana tưởng rằng gia đình mình sẽ có những tháng ngày vui vẻ tại đây. Thế nhưng, cô dần dần phát hiện sự bất thường của ngôi nhà - những tiếng động kỳ lạ, những bóng trắng quẩn quanh cùng một cánh cửa không mở được trên tầng áp mái. Căn nhà trong mơ chợt biến thành ác mộng với cả gia đình.

Kiếm Điên Der Samurai.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Kiếm Điên Der SamuraiViệt Sub Năm: 2014

Jakob là viên sĩ quan trẻ đang điều tra bọn sói phá hoại ở quanh khu rừng ngay thị trấn nhỏ nơi anh ở. Bất ngờ anh nhận được bưu phẩm chuyển phát nhầm đến, anh nhận được cuộc gọi xin lại đồ đã nhận. Đến nơi Jakob mới phát hiện hắn không bình thường chút nào, mọi việc đều là do hắn cố tình muốn gặp anh

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Lời Nguyền 2 Ju-On: The Grudge 2Việt Sub Năm: 2003

Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.

Đại Học Ma Midnight University.Diễn Viên: Noriko Sakai,Chiharu Niiyama,Kei Horie

Đại Học Ma Midnight UniversityViệt Sub Năm: 2016

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Xem Phim Sát Nhân Trong Gương - Candyman Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tác phẩm của nhà văn clive baker candyman kể về một nữ sinh đã cố gọi hồn để phục vụ cho một thí nghiệm của mình và cô phải trả giá đắt cho hành động đó linh hồn này vốn là con trai một người nô lệ da màu và sự hồi sinh này là cơ hội tuyệt vời để hắn trả thùsát nhân trong gương,xem phim sát nhân trong gương,download sát nhân trong gương,xem online sát nhân trong gương hd,xem sát nhân trong gương nhanh,tai phim sát nhân trong gương,candyman,xem phim candyman,download candyman,xem online candyman hd,xem candyman nhanh,tai phim candyman