Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)RSS Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)
Sát Nhân Halloween - Halloween
Diễn viên: Judy Greer, Haluk Bilginer, Jamie Lee Curtis, Andi Matichak, James Jude Courtney, Nick Castle
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.
Bài Học Của Ác Quỷ Lesson Of The Evil.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Ruth Sundell,Daniel Genalo

Bài Học Của Ác Quỷ Lesson Of The EvilViệt Sub Năm: 2012

Giáo viên trung học Seiji Hasumi (Hideaki Ito) 32 tuổi, một người rất được đám học sinh của mình yêu mến và cả sự tôn trọng của các đồng nghiệp trong trường. Thế nhưng đằng sau lớp mặt nạ đó, Hasumi là một kẻ rối loạn tâm thần và phản xã hội. Theo hắn để đối phó với những vấn đề trong trường học là bắt nạt và những bậc phụ huynh áp đặt con cái, có một cách dễ dàng hơn cả là giết học sinh từng đứa từng đứa một…Không đơn thuần chỉ là một bộ phim giật gân rẻ tiền (lấy bạo lực học đường như một

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted Hand.Diễn Viên: Kim Beom,Esom,Kang,Woo Kim

Bàn Tay Ngoại Cảm The Gifted HandViệt Sub Năm: 2013

Kim Bum vào vai Joon, chàng trai trẻ tuổi vẽ graffiti. Bất ngờ xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em và sát hại tại khu vực quản lý của cảnh sát điều tra Yang Joon Dong. Trong quá trình điều tra, anh tình cờ phát hiện ra bức vẽ sơn màu trên tường ngoài khu công cộng hoàn toàn giống như hiện trường vụ án. Đó là bức vẽ của Joon và cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Joon.

Quái Thú 2 Pet Sematary Ii.Diễn Viên: Edward Furlong,Anthony Edwards,Clancy Brown,Jared Rushton

Quái Thú 2 Pet Sematary IiViệt Sub Năm: 1992

Sau cái chết bi thảm của mẹ mình, Jeff cùng cha chuyển tới Ludlow. Tại đây, Jeff đã làm quen với Drew. Cậu bạn mới này đã dẫn Jeff đến một nghĩa địa của người Ấn Độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được. Từ đó, Jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lại.

Unknown2024-05-02 23:59:52

Sát Nhân Halloween - Halloween Việt Sub (2018)

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và săn người vào đêm halloween halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu halloween 1978 chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần michael myers sau khi xổng chuồng khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu laurie strode nay đã lên chức bàsát nhân halloween,xem phim sát nhân halloween,download sát nhân halloween,xem online sát nhân halloween hd,xem sát nhân halloween nhanh,tai phim sát nhân halloween,halloween,xem phim halloween,download halloween,xem online halloween hd,xem halloween nhanh,tai phim halloween,judy greer,haluk bilginer,jamie lee curtis,andi matichak,james jude courtney,nick castle