Giết Con Nai Thần - The Killing Of A Sacred Deer Thuyết Minh (2017)RSS Giết Con Nai Thần - The Killing Of A Sacred Deer Thuyết Minh (2017)
Giết Con Nai Thần - The Killing Of A Sacred Deer
Diễn viên: Nicole Kidman, Colin Farrell, Billy Campbell, Raffey Cassidy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Steve (Do Colin Farrell thủ vai), một bác sĩ phẫu thuật tài năng, người đã bị buộc phải hy sinh một trong số những người thân yêu của mình để trả giá cho cái chết của bố một cậu thanh thiếu niên anh quý như con mình!
Sỏi Đá Stone.Diễn Viên: Edward Norton,Milla Jovovich,Robert De Niro

Sỏi Đá StoneViệt Sub Năm: 2010

Gerald “Stone” Creeson, phục vụ cho Arson, đang đến phiên điều trần về việc tạm tha. Để gia tăng cơ hội được phóng thích sớm, Stone đã cố gắng thu phục nhân viên văn phòng Jack Mabry bằng những trò chơi tâm lý và dùng chính vợ của mình để quyến rũ Jack.Trong lúc đó, Stone phát hiện ra một tôn giáo tên là Zukangor mà Norton trước đây đã từng nói rằng nó dựa trên một tôn giáo thực sự, có thể là Eckankar

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2.Diễn Viên: Park Han Byul,Tân Chí Lôi,Trương Hạo Nhiên,Chương Đình Đình,Lý Hàn Nhạc,Dương Phàm

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Việt Sub Năm: 2013

Phim kinh dị Bunshinsaba 2 (tên tiếng Trung là Bút Tiên 2) của đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Trốn Chạy Run.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Trốn Chạy RunViệt Sub Năm: 2020

Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.

Unknown2017-12-23 00:48:47

Giết Con Nai Thần - The Killing Of A Sacred Deer Thuyết Minh (2017)

nhân vật steve do colin farrell thủ vai một bác sĩ phẫu thuật tài năng người đã bị buộc phải hy sinh một trong số những người thân yêu của mình để trả giá cho cái chết của bố một cậu thanh thiếu niên anh quý như con mìnhgiết con nai thần,xem phim giết con nai thần,download giết con nai thần,xem online giết con nai thần hd,xem giết con nai thần nhanh,tai phim giết con nai thần,the killing of a sacred deer,xem phim the killing of a sacred deer,download the killing of a sacred deer,xem online the killing of a sacred deer hd,xem the killing of a sacred deer nhanh,tai phim the killing of a sacred deer,nicole kidman,colin farrell,billy campbell,raffey cassidy