Trốn Chạy - Run Việt Sub (2020)RSS Trốn Chạy - Run Việt Sub (2020)
Trốn Chạy - Run
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà Sherman. Vì con gái ốm yếu từ nhỏ, lại phải dùng xe lăn, Diane luôn có thái độ bao bọc quá mức. Đến một ngày nọ, cô con gái nhỏ Chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trời.
Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac Mystery.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Bí Mật 12 Chòm Sao The Zodiac MysteryThuyết Minh Năm: 2012

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham đảm nhận vai diễn Thôi Miểu – tượng trưng cho cung Bọ Cạp. Nhân vật này được miêu tả là đậm tính ma quỷ, quyến rũ và nguy hiểm khó lường. Mà chẳng cần nói xa xôi, độ gợi cảm của Liễu Nham đã được thể hiện trên tấm poster của The Zodiac Mystery với màn khoe trọn thân hình nóng bỏng đến từng milimet.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread.Diễn Viên: Đồng Đại Vi,Trần Vi,Cung Bảo Bình

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Unknown2020-11-27 21:36:46

Trốn Chạy - Run Việt Sub (2020)

run kể về mối quan hệ giữa mẹ con nhà sherman vì con gái ốm yếu từ nhỏ lại phải dùng xe lăn diane luôn có thái độ bao bọc quá mức đến một ngày nọ cô con gái nhỏ chloe bắt đầu nghi ngờ mẹ mình đang giấu giếm một bí mật động trờitrốn chạy,xem phim trốn chạy,download trốn chạy,xem online trốn chạy hd,xem trốn chạy nhanh,tai phim trốn chạy,run,xem phim run,download run,xem online run hd,xem run nhanh,tai phim run