Santa Company - サンタ・カンパニー Việt Sub (2014)RSS Santa Company - サンタ・カンパニー Việt Sub (2014)
Santa Company - サンタ・カンパニー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một thực tập sinh của Công ty Santa, Noel White chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình để trở thành một Tonttu chính thức, nhiệm vụ của cô là Tìm điều quan trọng nhất cho một ông già Noel. Thời hạn gần đến với một câu trả lời chưa được tìm thấy, khi một lá thư từ một đứa trẻ đến muộn tại công ty.
Osomatsu-San Ouma De Kobanashi

Osomatsu-San Ouma De KobanashiViệt Sub Năm: 2016

New Osomatsu-san special. Osomatsu-san mới đặc biệt. Alternative title: Mr. Osomatsu JRA Special 2016. おそ松さん おうまでこばなし (Japanese). Plot Summary: Your average Osomatsu-san episode but with horse racing.

Sotsugyou Shashin Part 3 - Akogare Tamayura Kanketsu-Hen Movie 3

Sotsugyou Shashin Part 3 - Akogare Tamayura Kanketsu-Hen Movie 3Việt Sub Năm: 2015

Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”.

Massara まっさら

Massara まっさらViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện của anime xoay quanh một ca sĩ kiêm nhạc sĩ, Nazuna, người sắp ngừng theo đuổi ước mơ của mình và một cô gái rất nhút nhát, Yuna. Họ gặp gỡ và ảnh hưởng lẫn nhau để tạo ra tương lai của chính họ.

Unknown2020-09-20 14:13:23

Santa Company - サンタ・カンパニー Việt Sub (2014)

là một thực tập sinh của công ty santa noel white chuẩn bị cho bài kiểm tra của mình để trở thành một tonttu chính thức nhiệm vụ của cô là tìm điều quan trọng nhất cho một ông già noel thời hạn gần đến với một câu trả lời chưa được tìm thấy khi một lá thư từ một đứa trẻ đến muộn tại công tysanta company,xem phim santa company,download santa company,xem online santa company hd,xem santa company nhanh,tai phim santa company,サンタ・カンパニー,xem phim サンタ・カンパニー,download サンタ・カンパニー,xem online サンタ・カンパニー hd,xem サンタ・カンパニー nhanh,tai phim サンタ・カンパニー