Miku No Hi Kanshasai 39S Giving Day - Anbom Nhạc Của Hatsune Miku Việt Sub (2010)RSS Miku No Hi Kanshasai 39S Giving Day - Anbom Nhạc Của Hatsune Miku Việt Sub (2010)
Miku No Hi Kanshasai 39S Giving Day - Anbom Nhạc Của Hatsune Miku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là concert thứ hai của thần tượng âm nhạc ảo Hatsune Miku. Tên của có bắt nguồn từ con số 39; tức là miku có thể chơi chữ thành 39, và 3-9 trong tiếng Nhật đọc là san-kyuu (cách phiên âm chữ Thank-you trong tiếng Anh). Vậy là nó có cái tên 39s Giving Day.
Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The Rebellion

Hangyaku No Lelouch Ii - Handou Code Geass: Lelouch Of The RebellionThuyết Minh Năm: 2018

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Evangelion Redeath

Evangelion RedeathViệt Sub Năm: 2000

Việc giới thiệu bắt đầu với một bữa tiệc với Gendo như máy chủ. Khi bài hát năm 1999 bởi Hoàng tử đóng thứ hai tác động xảy ra. Cảnh tượng chuyển sang Shinji và Kaji có một cuộc nói chuyện mà Shinji được chứng minh là ngây thơ khi đối xử với người khác giới

Unknown2015-05-12 15:17:34

Miku No Hi Kanshasai 39S Giving Day - Anbom Nhạc Của Hatsune Miku Việt Sub (2010)

đây là concert thứ hai của thần tượng âm nhạc ảo hatsune miku tên của có bắt nguồn từ con số 39 tức là miku có thể chơi chữ thành 39 và 3 9 trong tiếng nhật đọc là san kyuu cách phiên âm chữ thank you trong tiếng anh vậy là nó có cái tên 39s giving daymiku no hi kanshasai 39s giving day,xem phim miku no hi kanshasai 39s giving day,download miku no hi kanshasai 39s giving day,xem online miku no hi kanshasai 39s giving day hd,xem miku no hi kanshasai 39s giving day nhanh,tai phim miku no hi kanshasai 39s giving day,anbom nhạc của hatsune miku,xem phim anbom nhạc của hatsune miku,download anbom nhạc của hatsune miku,xem online anbom nhạc của hatsune miku hd,xem anbom nhạc của hatsune miku nhanh,tai phim anbom nhạc của hatsune miku