Samurai Sentai Shinkenger Vs Go-Onger - Ginmakubang!! Việt Sub (2010)RSS Samurai Sentai Shinkenger Vs Go-Onger - Ginmakubang!! Việt Sub (2010)
Samurai Sentai Shinkenger Vs Go-Onger - Ginmakubang!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các Go-onger đang chiến đấu với Tổng thống của sự ô nhiễm Bachiido ở Gunman World, một vết nứt thứ nguyên đã mở ra mang họ tới Human World nơi họ gặp các Shinkenger. Họ tham gia cùng nhau khi Bachiido tham gia với Gedoushu
Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train Hom.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Chuyến Tàu Cuối Cùng Last Train HomViệt Sub Năm: 2009

kể về việc về quê ăn Tết của những người lao động nhập cư Trung Quốc. Lấy bối cảnh là những thành phố công nghiệp, nhộn nhịp, đông đúc, đầy hấp dẫn lôi cuốn nhưng cũng nhếch nhách, bẩn thỉu và lắm điều trăn trở, nơi có những con người sẵn sàng từ bỏ gia đình, thậm chí đứa con mới sinh để ra đi vì miếng cơm manh áo.

Unknown2019-05-06 17:54:31

Samurai Sentai Shinkenger Vs Go-Onger - Ginmakubang!! Việt Sub (2010)

khi các go onger đang chiến đấu với tổng thống của sự ô nhiễm bachiido ở gunman world một vết nứt thứ nguyên đã mở ra mang họ tới human world nơi họ gặp các shinkenger họ tham gia cùng nhau khi bachiido tham gia với gedoushusamurai sentai shinkenger vs go,onger,xem phim samurai sentai shinkenger vs go,onger,download samurai sentai shinkenger vs go,onger,xem online samurai sentai shinkenger vs go,onger hd,xem samurai sentai shinkenger vs go,onger nhanh,tai phim samurai sentai shinkenger vs go,onger,ginmakubang,xem phim ginmakubang,download ginmakubang,xem online ginmakubang hd,xem ginmakubang nhanh,tai phim ginmakubang