Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line Sos

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line SosViệt Sub Năm: 2014

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?

Bom Xịt Bomb Scared.Diễn Viên: Javier Cámara,Julián López,Miren Ibarguren

Bom Xịt Bomb ScaredViệt Sub Năm: 2017

Bốn kẻ khủng bố ETA xứ Basque sống cùng với những người hàng xóm Tây Ban Nha kỳ dị. Họ đang lên kế hoạch tấn công khủng bố ở Tây Ban Nha nhưng đang chờ chỉ dẫn từ người cầm đầu và cái kết thật quá éo le..

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live Action.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasawa,Masaki

Linh Hồn Bạc: Ngân Hồn Gintama: Silver Soul Live ActionThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thời kỳ suy vong của chế độ samurai ở Nhât Bản, đồng thời cũng là lúc người ngoài hành tinh Amanto hoàn thành cuộc đổ bộ xuống trái đất. Gintoki (Oguri Shun) từng là một võ sĩ đạo với biệt danh "Quỷ Dạ Xoa nơi chiến trường”, nay đã lui về ở ẩn dưới thân phận một thanh niên lười biếng, nhiều thói hư tật xấu.

Xem Phim Samurai Sentai Shinkenger Vs Go-Onger - Ginmakubang!! Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi các go onger đang chiến đấu với tổng thống của sự ô nhiễm bachiido ở gunman world một vết nứt thứ nguyên đã mở ra mang họ tới human world nơi họ gặp các shinkenger họ tham gia cùng nhau khi bachiido tham gia với gedoushusamurai sentai shinkenger vs go,onger,xem phim samurai sentai shinkenger vs go,onger,download samurai sentai shinkenger vs go,onger,xem online samurai sentai shinkenger vs go,onger hd,xem samurai sentai shinkenger vs go,onger nhanh,tai phim samurai sentai shinkenger vs go,onger,ginmakubang,xem phim ginmakubang,download ginmakubang,xem online ginmakubang hd,xem ginmakubang nhanh,tai phim ginmakubang