Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind Việt Sub (2018)RSS Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind Việt Sub (2018)
Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind
Diễn viên: Yuki Furukawa, Takemi Fujii
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kaze no Iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở Hokkaido, còn một ở Tokyo. Nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai Tokyo mất đi một nửa của mình, còn cô gái Hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn. Và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhau
Chú Chó Dũng Cảm Benji.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Chú Chó Dũng Cảm BenjiThuyết Minh Năm: 2018

Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!

Hồi Ức Paris Paris Is Us.Diễn Viên: Gabriel Bateman,Kiele Sanchez,Darby Camp,Will Rothhaar

Hồi Ức Paris Paris Is UsViệt Sub Năm: 2019

Anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm Greg ở Barcelona. Máy bay gặp sự cố. Bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc, cô rời xa thực tế và hiện tại. Khi cặp đôi chia tay, Paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anh.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Unknown2020-07-24 19:16:17

Sắc Màu Của Gió - Colors Of Wind Việt Sub (2018)

kaze no iro là câu chuyện xoay quanh hai đôi tình nhân có ngoại hình giống hệt nhau nhưng một ở hokkaido còn một ở tokyo nhưng số phận tàn nhẫn đã khiến cho chàng trai tokyo mất đi một nửa của mình còn cô gái hokkaido cũng xa lìa người yêu vĩnh viễn sau một tai nạn và rồi định mệnh lại run rủi cho cả hai bất ngờ gặp nhausắc màu của gió,xem phim sắc màu của gió,download sắc màu của gió,xem online sắc màu của gió hd,xem sắc màu của gió nhanh,tai phim sắc màu của gió,colors of wind,xem phim colors of wind,download colors of wind,xem online colors of wind hd,xem colors of wind nhanh,tai phim colors of wind,yuki furukawa,takemi fujii