Chú Chó Dũng Cảm - Benji Thuyết Minh (2018)RSS Chú Chó Dũng Cảm - Benji Thuyết Minh (2018)
Chú Chó Dũng Cảm - Benji
Diễn viên: Gabriel Bateman, Kiele Sanchez, Darby Camp, Will Rothhaar
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974, phiên bản 2018 của Netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương Benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo. Khi hai đứa trẻ bị bắt, Benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu. Với Benji, chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn, mọi trở ngại đều không quá lớn!
Mật Thám Sleuth.Diễn Viên: Michael Caine,Jude Law,Harold Pinter,Stacey Martin,Peter Michael Dillon,Lara Daans,Christian Slater

Mật Thám SleuthViệt Sub Năm: 2007

Khi biết được vợ mình đang ngoại tình với một chàng diễn viên trẻ tuổi đào hoa, người chồng vốn là một nhà văn giàu có chuyên viết truyện trinh thám quyết định lên kế hoạch đưa chàng tình địch của mình vào một cuộc chơi giữa mèo và chuột - một cuộc chơi trí tuệ mà người thông minh hơn sẽ là người chiến thắng.

Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Kiếm Sĩ The Fencer.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Märt Avandi,Kirill Käro

Kiếm Sĩ The FencerViệt Sub Năm: 2015

Chạy trốn khỏi đám cảnh sát mật vụ Nga, người đàn ông gốc Estonian vốn từng là vận động viên đấu kiếm đành quay trở về quê nhà và trở thành một giáo viên giáo dục thể chất tại ngôi trường nhỏ địa phương. Nhưng quá khứ vẫn không buông tha, buộc anh đứng trước những chọn lựa khó khăn.

Unknown2018-04-28 08:35:22

Chú Chó Dũng Cảm - Benji Thuyết Minh (2018)

được làm lại từ bản phim nổi tiếng cùng phim năm 1974 phiên bản 2018 của netflix xoay quanh chú cún con mồ côi cực dễ thương benji và hai đứa trẻ nghèo khó nhưng hiếu thảo khi hai đứa trẻ bị bắt benji chính là người bạn đồng hành đặc biệt đã có công lớn trong việc giải cứu với benji chỉ cần tình yêu và quyết tâm đủ lớn mọi trở ngại đều không quá lớnchú chó dũng cảm,xem phim chú chó dũng cảm,download chú chó dũng cảm,xem online chú chó dũng cảm hd,xem chú chó dũng cảm nhanh,tai phim chú chó dũng cảm,benji,xem phim benji,download benji,xem online benji hd,xem benji nhanh,tai phim benji,gabriel bateman,kiele sanchez,darby camp,will rothhaar