Rainbow Days - Nijiiro Days Chưa Sub (2016)RSS Rainbow Days - Nijiiro Days Chưa Sub (2016)
Rainbow Days - Nijiiro Days
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm Natsuki, Tomoya, Keiichi, và Tsuyoshi. Họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú. Natsuki, một trong những nhân vật chính, đã phải lòng một cô gái tên là Anna ở trường, trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầu
Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng Thanksgiving

Lễ Tạ Ơn Kinh Hoàng ThanksgivingChưa Sub Năm: 2023

một sự kiện bạo loạn vào ngày Black Friday kết thúc trong bi kịch. Sau đó, một tên sát nhân bí ẩn lấy cảm hứng từ Lễ Tạ Ơn bắt đầu kích hoạt sợ hãi tại Plymouth, Massachusetts - nơi ngày lễ này ra đời.

Thảm Họa Minamata Minamata

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Ngũ Hổ Tướng The Savage Five.Diễn Viên: David Chiang,Lưng Tí,Kuan Tai Chen,Ping Ping Wang,Hung Wei,Fei Ai

Ngũ Hổ Tướng The Savage FiveChưa Sub Năm: 1974

Một thôn nhỏ yên bình bỗng nhiên bị một bọn thổ phỉ đến quấy nhiễu. Nhưng người dân hiền lành nhẫn nhịn trước hành vi bạo ngược của chúng. Tuy nhiên, con giun xéo lắm cũng oằn.

Unknown2017-03-15 06:42:27

Rainbow Days - Nijiiro Days Chưa Sub (2016)

nói về cuộc sống của bốn nhân vật chính bao gồm natsuki tomoya keiichi và tsuyoshi họ dành cả ngày để cố gắng để có niềm vui bằng cách hoàn thành nghiên cứu của họ và tranh luận về chuyện gái gú natsuki một trong những nhân vật chính đã phải lòng một cô gái tên là anna ở trường trong khi những người còn lại cũng bon chen vô và câu chuyện bắt đầurainbow days,xem phim rainbow days,download rainbow days,xem online rainbow days hd,xem rainbow days nhanh,tai phim rainbow days,nijiiro days,xem phim nijiiro days,download nijiiro days,xem online nijiiro days hd,xem nijiiro days nhanh,tai phim nijiiro days