Thảm Họa Minamata - Minamata Chưa Sub (2020)RSS Thảm Họa Minamata - Minamata Chưa Sub (2020)
Thảm Họa Minamata - Minamata
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.
Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James Cameron.Diễn Viên: James Cameron,Bernard Hill,Ewan Stewart,Scott G Anderson,Marc Abbink,Don Lynch,Ken Marschall

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James CameronChưa Sub Năm: 2012

James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.

Anh Hùng Thời Thượng Heropanti.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Anh Hùng Thời Thượng HeropantiChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện tình yêu được gắn vào với một số phận không thể. Câu chuyện của Bablu đậm và bratty Dimpy. Bablu và Dimpys sẽ yêu hoa dưới sự khủng bố của một gia tộc tàn bạo và bạo lực. Heropanti là câu chuyện về giới trẻ ngày nay.

Nước Cờ Sinh Tử The Divine Move.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Nước Cờ Sinh Tử The Divine MoveChưa Sub Năm: 2014

Tae-seok một tay cờ bạc chuyên nghiệp nhưng cuối cùng ông để thua một con bạc ngầm khét tiếng hại chết anh trai của mình và bị nhốt vào tù 7 năm. Sau khi ra tù, ông quyết trả mối thù xưa, bằng cách thông nhập vào hệ thống sòng bạc của Sal-soo và loại từng người một

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal Hotel.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Khách Sạn Hoàng Gia The Royal HotelChưa Sub Năm: 2023

Hanna và Liv, hai du khách đến từ Bắc Mỹ, đang thực hiện chuyến hành trình bụi đời ở Úc. Khi họ gặp khó khăn về tài chính, Liv, người luôn tìm kiếm cuộc phiêu lưu, thuyết phục Hanna tham gia vào một công việc tạm thời ở quầy bar của một quán rượu mang tên The Royal Hotel ở một thị trấn khai thác mỏ xa xôi ở vùng hoang dã Outback.

Sự Phẫn Nộ Indignation.Diễn Viên: Tiger Shroff,Kriti Sanon,Parth Akerkar

Sự Phẫn Nộ IndignationChưa Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết gia người Mỹ Philip Roth, kể về Marcus - một sinh viên Do Thái sống vào thập niên 1950 phải đấu tranh với áp lực tình dục và bất mãn văn hóa trong ngôi trường của mình.

Unknown2021-08-02 15:49:19

Thảm Họa Minamata - Minamata Chưa Sub (2020)

thành phố minamata nằm ở vùng hẻo lánh của nhật bản ngôi làng nằm trên bờ vịnh gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồthảm họa minamata,xem phim thảm họa minamata,download thảm họa minamata,xem online thảm họa minamata hd,xem thảm họa minamata nhanh,tai phim thảm họa minamata,minamata,xem phim minamata,download minamata,xem online minamata hd,xem minamata nhanh,tai phim minamata