Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual Thuyết Minh (2020)RSS Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual Thuyết Minh (2020)
Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Trương Tư Niên sinh ra trong một gia đình y khoa, một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, một người đàn ông lạnh lùng cao và một bộ phận khổ hạnh, là một Mr Perfect hoàn hảo trong mắt mọi người.
Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The Roof.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Gia Đình Là Số Một 2 High Kick Through The RoofThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 126/126)

High Kick Through The Roof là những câu chuyện xoay quanh cô chị 22 tuổi (do Sin Se Kyeong thủ vai) và cô em gái 9 tuổi từ một ngôi làng ở nông thôn chuyển đến sống tại thủ đô Seoul. Ngoài ra, tập phim đầu tiên còn giới thiệu đến khán giả các nhân vật chính sau: Cụ già vui tính (Lee Soon Jae) và cậu thiếu niên có tính cách giản dị (Kam Seong) là hai nhân vật chủ đạo của nhóm nhân vật sống tại Seoul.

Mermaid Melody Pichi Pichi Pitch.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Mermaid Melody Pichi Pichi PitchViệt Sub Năm: 2003 (Tập 36/52)

Chuyển thể từ Manga cùng tên. Tại nơi đại dương sâu thẳm chia ra bảy đại dương đại diện cho bảy vương quốc. Và mỗi vương quốc đều có một Công Chúa cai trị. Để tìm lại viên ngọc trai của mình mà Nanami Lucia – Công Chúa Nhân Ngư của Bắc Thái Bình Dương đã rời khỏi vương quốc của mình mà lên thế giới mặt đất.

Dân Nhập Cư Phần 1 Fresh Off The Boat Season 1.Diễn Viên: Lee Soon Jae,Kim Ja Ok,Shin Se Kyung

Dân Nhập Cư Phần 1 Fresh Off The Boat Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

kể về gia đình Đài Loan Eddie Huang chuyển nhà từ Washington D.C. tới Orlando, Florida để đặt ở đây niềm tin về 1 cuộc sống mới ở “vùng đất hứa” này. Họ mở một nhà hàng thịt nướng vào nửa cuối những năm 90. Trong khi người mẹ vật lộn với những luồng văn hóa Mỹ thì người cha rất hứng khởi với “Giấc mơ Mỹ” của mình. Còn 3 người con, Eddie và 2 em trai của mình thì cố gắng để có thể hòa nhập với bạn bè tại trường mới. Bộ phim tràn ngập những tình huống dở khóc dở cười với 1 ông bố siêu ảo tưởng, 1

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess Aurora.Diễn Viên: Son Chang Min,Byun Hee Bong,Jeon So,Min,Oh Dae,Gyu,Park Yeong,Gyu

Ohrora Tiểu Thư Uy Quyền Princess AuroraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 150/150)

có sự tham gia của Jeon So Min – nữ diễn viên đang được đông đảo khán giả VN yêu thích qua vai diễn trong ‘Ngày mai chiến thắng’. Trong phim, Jeon So Min vào vai Oh-ro-ra, 25 tuổi, một tiểu thư trong gia đình sở hữu tập đoàn Thực phẩm Chunwang danh tiếng của Hàn Quốc. Cha mẹ Oh-ro-ra đều đã ngoài 70 và ngoài cô con gái út độc nhất, họ còn có 3 người con trai, hơn Oh-ro-ra 20 tuổi là Wang Sung, Geum Sung and Soo Sung.

Unknown2020-10-21 14:21:38

Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual Thuyết Minh (2020)

nói về trương tư niên sinh ra trong một gia đình y khoa một người theo chủ nghĩa hoàn hảo một người đàn ông lạnh lùng cao và một bộ phận khổ hạnh là một mr perfect hoàn hảo trong mắt mọi ngườiquý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,xem phim quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,download quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,xem online quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được hd,xem quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được nhanh,tai phim quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,perfect and casual,xem phim perfect and casual,download perfect and casual,xem online perfect and casual hd,xem perfect and casual nhanh,tai phim perfect and casual