Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red Sleeve.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Cổ Tay Áo Màu Đỏ The Red SleeveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 17/17)

một bộ phim cổ trang được phát triển từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang. Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, câu chuyện được xây dựng dựa trên mối tình đầy lãng mạn nhưng lại vô cùng trắc trở của vua Jeongjo và phi tần Uibin Sung.

Gia Đình Bá Đạo Sweet Family.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Gia Đình Bá Đạo Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

kể về cuộc sống hai mặt của một người đàn ông tên Yoon Tae Soo (do diễn viên Jung Joon Ho đảm nhận). Trong cuộc sống thường ngày, Tae Soo là một người chủ gia đình đáng tin cậy, nhưng luôn lép vế sau cô vợ mạnh mẽ Kim Eun Ok của mình (do diễn viên Moon Jung Hee đảm nhận).

Những Kẻ Tung Hứng Jugglers.Diễn Viên: Jung Joon Ho,Moon Jung Hee,Jung Woong In,Yoo Sun

Những Kẻ Tung Hứng JugglersThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 16/16)

Phim nói về Jwa Yoon Yi (Baek Jin Hee) luôn sống với thái độ thụ động. Cô có tinh thần tận tụy và biết vâng lời. Nam Chi Won (Daniel Choi) là giám đốc Công ty HB, nhưng anh luôn từ chối những mối quan tâm của người khác và từ chối phát triển mối quan hệ.

Xem Phim Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual Thuyết Minh (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về trương tư niên sinh ra trong một gia đình y khoa một người theo chủ nghĩa hoàn hảo một người đàn ông lạnh lùng cao và một bộ phận khổ hạnh là một mr perfect hoàn hảo trong mắt mọi ngườiquý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,xem phim quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,download quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,xem online quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được hd,xem quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được nhanh,tai phim quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được,perfect and casual,xem phim perfect and casual,download perfect and casual,xem online perfect and casual hd,xem perfect and casual nhanh,tai phim perfect and casual