Quỷ Dữ - The Barrens Việt Sub (2012)RSS Quỷ Dữ - The Barrens Việt Sub (2012)
Quỷ Dữ - The Barrens
Diễn viên: Stephen Moyer, Mia Kirshner, Allie Macdonald
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại, và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của New Jersey Pine Barrens. Bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy, liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật không
Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin Dread

Phim Hồi Ức Kinh Hoàng Kin DreadViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông Winters là một nhà thiết kế âm thanh, nhưng ông lại mắc phải chứng bệnh chống đối xã hội và thường xuyên mất trí nhớ trở nên mơ hồ. Tuy nhiên, một hôm tại tòa nhà của mình Winters đã vô tình phát hiện ra những vụ án giết người đầy kinh hoàng xảy ra.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Jaime King,Kerr Smith

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From Evil.Diễn Viên: Eric Bana,Édgar Ramírez,Olivia Munn

Linh Hồn Báo Thù Deliver Us From EvilThuyết Minh Năm: 2014

Viên cảnh sát New York Ralph Sarchie (Eric Bana) là một điều tra viên mẫn cán, anh đang điều tra về những cái chết kỳ lạ trong thành phố. Nhận thấy mình có thể đang đối mặt với một thế lực siêu nhiên hung hãn, Ralph bất đắc dĩ phải bắt tay với một cha sứ quái dị, nhằm đánh bại thực thể ma quái núp bóng đằng sau những sự kiện đẫm máu này.

Unknown2024-05-04 20:54:15

Quỷ Dữ - The Barrens Việt Sub (2012)

một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của new jersey pine barrens bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật khôngquỷ dữ,xem phim quỷ dữ,download quỷ dữ,xem online quỷ dữ hd,xem quỷ dữ nhanh,tai phim quỷ dữ,the barrens,xem phim the barrens,download the barrens,xem online the barrens hd,xem the barrens nhanh,tai phim the barrens,stephen moyer,mia kirshner,allie macdonald