Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Đầm Lầy Chết Primeval.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Đầm Lầy Chết PrimevalThuyết Minh Năm: 2007

được coi là sự pha trộn của “Anacondas” với “Hotel Rwanda”. Bộ phim online này dựa trên một chuyện có thực từng xảy ra ở Burundi. Một con quái vật vùng vẫy trong đầm lầy đã nhiều năm, xơi tái hơn 300 người và con số nạn nhân của nó tăng lên hằng ngày. Chẳng mấy ai quan tâm cho tới khi con cá sấu Gustave khổng lồ nhai ngấu một phụ nữ da trắng.

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department.Diễn Viên: Brooke Langton,Dominic Purcell,Orlando Jones

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Quái Thú Pet Sematary.Diễn Viên: Dale Midkiff,Denise Crosby,Fred Gwynne

Quái Thú Pet SemataryViệt Sub Năm: 1989

Gia đình nhà Creed đã chuyển đến một vùng nhỏ bé, nên thơ. Thảm kịch xảy ra khi gia đình Creed chôn chú mèo cưng đã chết của mình tại nghĩa địa gần khu nhà, vài hôm sau chú mèo hồi sinh sống dậy, nhưng nó không còn là con vật cưng như ngày nào

Con Đường Đến Địa Ngục Baskin.Diễn Viên: Dale Midkiff,Denise Crosby,Fred Gwynne

Con Đường Đến Địa Ngục BaskinViệt Sub Năm: 2016

5 cảnh sát đang trong ca trực tại một nghĩa địa giữa chốn hoang vu phải cùng nhau giải quyết một vụ án gây náo động. Bất thình lình, họ bị mắc kẹt và cô lập trong một tàn tích mê cung cổ. Càng tiến sau vào nơi kỳ lạ này, họ càng phải đối mặt với những trải nghiệm tội ác kinh hoàng. Tất cả đầu mối đều dẫn đến một lễ cầu hôn đẫm máu được tiến hành bởi một nhân vật bí ẩn mang tên gọi The Father.

Xem Phim Quỷ Dữ - The Barrens Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông cùng gia đình dự 1 chuyến cắm trại và bắt đầu dần dần bị thuyết phục rằng họ đang bị theo dõi và tấn công bởi một con quái vật trong huyền thoại của new jersey pine barrens bản năng sinh tồn của họ bắt đầu trỗi dậy liệu họ có sống sót thoát khỏi nanh vuốt con quái vật khôngquỷ dữ,xem phim quỷ dữ,download quỷ dữ,xem online quỷ dữ hd,xem quỷ dữ nhanh,tai phim quỷ dữ,the barrens,xem phim the barrens,download the barrens,xem online the barrens hd,xem the barrens nhanh,tai phim the barrens,stephen moyer,mia kirshner,allie macdonald