Quỷ Dữ Đưa Lối - May The Devil Take You Thuyết Minh (2018)RSS Quỷ Dữ Đưa Lối - May The Devil Take You Thuyết Minh (2018)
Quỷ Dữ Đưa Lối - May The Devil Take You
Diễn viên: Ray Sahetapy, Chelsea Islan, Pevita Pearce
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc Sebelum Iblis Menjemput là một bộ phim kinh dị siêu nhiên máu me của Indonesia dựa trên Evil Dead được đánh giá rất cao. Bộ phim theo chân Alfie (Chelsea Islan; Headshot) một người phụ nữ trẻ độc thân đã sống tách khỏi cha mình từ rất lâu. Bỗng một ngày cô phát hiện ra cha mình vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nằm liệt giường
Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream Child.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Wilcox,Kelly Jo Minter

Ác Mộng Phố Elm 5: Đứa Trẻ Trong Mơ A Nightmare On Elm Street 5: The Dream ChildViệt Sub Năm: 1989

Trong Sát Nhân Từ Địa Ngục, cô bé Tina Grey, 15 tuổi, có một giấc mơ đáng sợ, trong đó cô đi ngang qua một đầu máy hơi nước và bị một kẻ cầm những con dao bám theo. Đúng lúc bị hắn tóm thì cô tỉnh giấc và la hét. Tina nhận thấy bốn vết cắt trên bộ quần áo ngủ giống hệt như những vết cắt trong giấc mơ của cô.

Siêu Vi Trùng Bug.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Wilcox,Kelly Jo Minter

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Robert Englund,Lisa Zane,Shon Greenblatt

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Unknown2020-07-27 15:37:33

Quỷ Dữ Đưa Lối - May The Devil Take You Thuyết Minh (2018)

tựa gốc sebelum iblis menjemput là một bộ phim kinh dị siêu nhiên máu me của indonesia dựa trên evil dead được đánh giá rất cao bộ phim theo chân alfie chelsea islan headshot một người phụ nữ trẻ độc thân đã sống tách khỏi cha mình từ rất lâu bỗng một ngày cô phát hiện ra cha mình vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nằm liệt giườngquỷ dữ đưa lối,xem phim quỷ dữ đưa lối,download quỷ dữ đưa lối,xem online quỷ dữ đưa lối hd,xem quỷ dữ đưa lối nhanh,tai phim quỷ dữ đưa lối,may the devil take you,xem phim may the devil take you,download may the devil take you,xem online may the devil take you hd,xem may the devil take you nhanh,tai phim may the devil take you,ray sahetapy,chelsea islan,pevita pearce