Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)RSS Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)
Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.
Đầm Lầy Chết Lake Placid: Legacy.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Đầm Lầy Chết Lake Placid: LegacyViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các nhà thám hiểm trẻ tuổi đi đến một khu vực bị xóa khỏi bản đồ thế giới để tìm hiểu những bí mật ẩn dấu đằng sau nó. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nơi đây từng là khu nghiên cứu thí nghiệm đột biến gen do một tổ chức lớn từng xây dựng nên

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2.Diễn Viên: Amrita Acharia,Carl,Magnus Adner,Jocelyn Deboer

Binh Đoàn Thây Ma 2 Dead Snow 2Việt Sub Năm: 2014

Một nhóm bạn đã vô tình đánh thức một đạo quân thây ma Đức quốc xã trỗi dậy từ lòng đất. Chúng tàn sát người dân khắp miền Bắc Nauy. Sau khi may mắn thoát chết, các bác sĩ đã nối nhầm cánh tay thây ma cho Martin. Từ đó Martin có sức mạnh khủng khiếp để chống lại lũ thây ma nhưng cánh tay cũng khiến cho anh gặp không ít rắc rối.

Unknown2023-10-25 12:18:28

Đêm Của Kẻ Săn Mồi - Night Of The Hunted Việt Sub (2023)

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật để sống sót cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì saođêm của kẻ săn mồi,xem phim đêm của kẻ săn mồi,download đêm của kẻ săn mồi,xem online đêm của kẻ săn mồi hd,xem đêm của kẻ săn mồi nhanh,tai phim đêm của kẻ săn mồi,night of the hunted,xem phim night of the hunted,download night of the hunted,xem online night of the hunted hd,xem night of the hunted nhanh,tai phim night of the hunted