Quản Lý Đỉnh Cao - Top Management Việt Sub (2018)RSS Quản Lý Đỉnh Cao - Top Management Việt Sub (2018)
Quản Lý Đỉnh Cao - Top Management
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng cùng tên rất được yêu thích, xoay quanh một nhóm nhạc có tên S.O.U.L gồm 4 thành viên Yeon Woo (do Cha Eun Woo thủ vai), I-rip (do Bang Jae Min thủ vai), Teo (do Yoo Jung Ahn thủ vai)
The Voice Season 2 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 2 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2011 (Tập 21/21)

The Voice là một cuộc thi âm nhạc tương tác truyền hình thực tế ra mắt lần đầu ngày 26 tháng 04, 2011 do hệ thống truyền hình NBC, Mỹ sản xuất dựa theo bản nhượng quyền từ chương trình truyền hình Hà Lan The Voice of Holland, sáng tạo và phát triển bởi John de Mol. Ngay sau khi vừa ra mắt, The Voice đã tạo được một làn sóng mới cho kênh NBC vào giữa tháng 5 và ngay lập tức NBC xác nhận tiếp tục sản xuất mùa thi thứ hai.The Voice đang trở thành một đối trọng lớn với American Idol và The X

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Hmlycp Hyemileeyechaepa.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Hmlycp HyemileeyechaepaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Chào mừng đến với Ngôi nhà HYEMILEEYECHAEPA. Sáu chị em Hye Ri, MIYEON, Lee Jung, Ye Na, Chae Won và Patricia nhận tiền thông qua các nhiệm vụ. Họ chơi trò chơi, khiêu vũ, ăn, ngủ và trang trí nhà cửa tại một ngôi làng miền núi xa xôi. Sáu thành viên với những nét quyến rũ khác nhau trở thành bạn bè nhanh hơn bất kỳ ai khác.

Unknown2019-02-07 09:18:18

Quản Lý Đỉnh Cao - Top Management Việt Sub (2018)

được chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng cùng tên rất được yêu thích xoay quanh một nhóm nhạc có tên soul gồm 4 thành viên yeon woo do cha eun woo thủ vai i rip do bang jae min thủ vai teo do yoo jung ahn thủ vaiquản lý đỉnh cao,xem phim quản lý đỉnh cao,download quản lý đỉnh cao,xem online quản lý đỉnh cao hd,xem quản lý đỉnh cao nhanh,tai phim quản lý đỉnh cao,top management,xem phim top management,download top management,xem online top management hd,xem top management nhanh,tai phim top management