Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)RSS Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)
Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2
Diễn viên: Park Bo Gum, Lee Hyori, Lee Sang Soon, Snsd Yoona
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (16/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hyori’s Bad and Breakfast is back with a pleasant surprise for fans as Park Bo-gum is joining as a short-term part timer in addition to Yoon-ah, who will be the main helper at the B&B. Listen to the heartwarming stories of guests who have come to the tranquil haven of the lovely Hyori and Sang-soon couple in beautiful snow-covered Jeju!
Kamen Rider Agito Masked Rider Αgitω

Kamen Rider Agito Masked Rider ΑgitωViệt Sub Năm: 2002 (Tập 51/51)

Tsugami Shouichi, một người đàn ông bị mất trí nhớ, không biết mình là ai, đến từ đâu. Cũng không rõ vì lí do gì, Shouichi có khả năng biến hình thành Agito - một chiến binh với sức mạnh phi thường, chiến đấu mỗi khi Unknown xuất hiện. Anh làm quen với Hikawa Makoto (Kamen Rider G3) & Ashihara Ryou (Kamen Rider Gills) và cùng họ chiến đấu. Các bí ẩn về thân thế của anh lẫn sự tồn tại của Agito lần lượt được hé mở sau từng tập phim.

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Boys Planet Show Hàn

Boys Planet Show HànViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

thể hiện tiềm năng của các cậu bé từ khắp nơi trên thế giới. Khi hai thế giới của K-Group và G-Group va chạm, MỘT THẾ GIỚI ra đời. Dự án thử giọng của Nhóm nhạc nam K-Pop chỉ được quyết định và sản xuất bởi người hâm mộ Hàn Quốc và toàn cầu.

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Unknown2018-08-07 19:29:20

Nhà Trọ Hyori Phần 2 - Hyoris Bed & Breakfast Season 2 Việt Sub (2018)

hyori’s bad and breakfast is back with a pleasant surprise for fans as park bo gum is joining as a short term part timer in addition to yoon ah who will be the main helper at the b b listen to the heartwarming stories of guests who have come to the tranquil haven of the lovely hyori and sang soon couple in beautiful snow covered jejunhà trọ hyori phần 2,xem phim nhà trọ hyori phần 2,download nhà trọ hyori phần 2,xem online nhà trọ hyori phần 2 hd,xem nhà trọ hyori phần 2 nhanh,tai phim nhà trọ hyori phần 2,hyoris bed,breakfast season 2,xem phim hyoris bed,breakfast season 2,download hyoris bed,breakfast season 2,xem online hyoris bed,breakfast season 2 hd,xem hyoris bed,breakfast season 2 nhanh,tai phim hyoris bed,breakfast season 2,park bo gum,lee hyori,lee sang soon,snsd yoona