Minh Tinh Đại Trinh Thám - Crime Scene Việt Sub (2016)RSS Minh Tinh Đại Trinh Thám - Crime Scene Việt Sub (2016)
Minh Tinh Đại Trinh Thám - Crime Scene
Diễn viên: Hàn Canh, Vương Âu, Kiều Chấn Vũ, Quỷ Quỷ
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: show được mua bản quyền từ show Hiện trường phạm tội của Hàn. Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm.
Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga Kontseruto

Nobunaga Concerto Live Action Nobunaga KontserutoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/11)

Saburo (Shun Oguri) là một học sinh trung học, vào một ngày nọ vô tình bị đưa vào thời kỳ Chiến Quốc. Ở đó, cậu gặp Oda Nobunaga, một người có gương mặt y hệt cậu. Là con trai trưởng của tộc Oda, Nobunaga có thể trạng rất yếu vì thế đã nhờ Saburo thế chỗ của mình. Vốn chỉ là một học sinh trung học, Saburo liệu sẽ xoay sở thế nào trong thời thế loạn lạc này đây?

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of Kimchi

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of KimchiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Khám phá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc?? Hàn Quốc, đất nước của sự thống nhất, lịch sử và sức sáng tạo không ngừng, không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Điều đặc biệt là kim chi, một món ăn biểu tượng của đất nước này.

Lao Động Cho Thuê Laborhood On Hire.Diễn Viên: Jurina Matsui,Sakura Miyawaki,Jurina Matsu,Haruka Kodama

Lao Động Cho Thuê Laborhood On HireViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Laborhood on Hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ, Yu Jae Seok. Anh ấy là một người đàn ông bình yên, yêu lao động và làm việc với mọi người. Đối với mỗi tập phim, anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Unknown2018-01-06 06:14:30

Minh Tinh Đại Trinh Thám - Crime Scene Việt Sub (2016)

show được mua bản quyền từ show hiện trường phạm tội của hàn mỗi số có 6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạmminh tinh đại trinh thám,xem phim minh tinh đại trinh thám,download minh tinh đại trinh thám,xem online minh tinh đại trinh thám hd,xem minh tinh đại trinh thám nhanh,tai phim minh tinh đại trinh thám,crime scene,xem phim crime scene,download crime scene,xem online crime scene hd,xem crime scene nhanh,tai phim crime scene,hàn canh,vương âu,kiều chấn vũ,quỷ quỷ