Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュア

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュアViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆Star

Pretty Cure: Splash Star Futari Wa Precure: Splash☆StarViệt Sub Năm: 2006 (Tập 28/49)

Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!

Mahoutsukai Precure! Maho Girls Precure!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 50/50)

Mirai là một cô gái 13 tuổi đang sống trong từ con người. Một ngày cô chứng kiến một đối tượng rơi bí ẩn từ trên bầu trời vào công viên. Hào hứng, cô mang con gấu nhồi bông của mình Mofurun với cô ấy để xem nó là cái gì. Khi cô ấy có cô thấy một cô gái tên là Riko bay trên một cây chổi. Riko là cùng tuổi và từ thế giới huyền diệu.

Scrapped Princess Haiki Oujo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Xem Phim Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense - Phòng Ngự Tuyệt Đối Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hãng sản xuất gonzo khởi chiếu 0642013 cast kitamura eri taketatsu ayana hayami saori hanazawa kana nội dung kid show seiyuu show moe show staff setsumi annetta holytwincestzettai bouei leviathan,the last defense,xem phim zettai bouei leviathan,the last defense,download zettai bouei leviathan,the last defense,xem online zettai bouei leviathan,the last defense hd,xem zettai bouei leviathan,the last defense nhanh,tai phim zettai bouei leviathan,the last defense,phòng ngự tuyệt đối,xem phim phòng ngự tuyệt đối,download phòng ngự tuyệt đối,xem online phòng ngự tuyệt đối hd,xem phòng ngự tuyệt đối nhanh,tai phim phòng ngự tuyệt đối