Pretty Cure: Splash Star - Futari Wa Precure: Splash☆Star Việt Sub (2006)RSS Pretty Cure: Splash Star - Futari Wa Precure: Splash☆Star Việt Sub (2006)
Pretty Cure: Splash Star - Futari Wa Precure: Splash☆Star
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (28/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hyuuga Saki và Mishou Mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ. 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới Sky Tree, nơi họ gặp Flappy và Choppy, hai tinh linh của Land of Fountains; họ bị truy đuổi bởi Akudaikaan, kẻ cai trị Dark Fall, kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag World Tree. They give Saki và Mai đã biến hình thành Pretty Cure, để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của Akudaikaan và phục hồi những suối nguồn.
Saint Seiya Omega Áo Giáp Vàng

Saint Seiya Omega Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 96/96)

Là TV Series đầu tiên sau hơn 25 năm kể từ bản gốc. Câu chuyện xoay quanh cuộc Thánh Chiến của Nữ Thần Athena với các thế lực bóng tối vì nền hòa bình của nhân loại. Nhân vật chính trong Omega là Đồng Thánh Pegasus Kouga, đệ tử của Kim thánh huyền thoại Seiya trong phiên bản gốc.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card Arc

Cardcaptor Sakura: Clear Card-Hen Cardcaptor Sakura: Clear Card ArcViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Sakura nay đã 14 tuổi và bắt đầu đi học Trung học cùng với bạn bè, trong đó có Syaoran, người vừa trở về Tomoeda. Sau khi trong giấc mơ xuất hiện một người mặc áo choàng bí ẩn, tất cả những lá bài của Sakura trở nên trống rỗng và trở nên vô dụng, và vì thế cô bắt đầu nhiệm vụ đi điều tra đã có chuyện gì xảy ra.

Unknown2016-09-14 00:57:21

Pretty Cure: Splash Star - Futari Wa Precure: Splash☆Star Việt Sub (2006)

hyuuga saki và mishou mai đã gặp nhau ở khu rừng sau khi họ đuổi theo những ánh sáng kỳ lạ 5 năm sau họ đã đoàn tựu dưới sky tree nơi họ gặp flappy và choppy hai tinh linh của land of fountains họ bị truy đuổi bởi akudaikaan kẻ cai trị dark fall kẻ đang chiếm lấy những đài phun nước đang duy trì sự sống củag world tree they give saki và mai đã biến hình thành pretty cure để họ có thể chiến đấu với những thuộc hạ của akudaikaan và phục hồi những suối nguồnpretty cure,splash star,xem phim pretty cure,splash star,download pretty cure,splash star,xem online pretty cure,splash star hd,xem pretty cure,splash star nhanh,tai phim pretty cure,splash star,futari wa precure,splash☆star,xem phim futari wa precure,splash☆star,download futari wa precure,splash☆star,xem online futari wa precure,splash☆star hd,xem futari wa precure,splash☆star nhanh,tai phim futari wa precure,splash☆star