Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining Table.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Bàn Ăn Hạnh Phúc Happy Dining TableViệt Sub Năm: 2017

kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).

Con Lắc Đồng Hồ Furiko.Diễn Viên: Yûta Hiraoka,Ryo Katsuji,Kie Kitano,Yuichi Haba

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Lưới Tình London London Fields.Diễn Viên: Amber Heard,Gemma Chan,Cara Delevingne

Lưới Tình London London FieldsThuyết Minh Năm: 2018

quy tụ dàn diễn viên nữ rất xinh đẹp như: Amber Heard, Cara Delevingne, Gemma Chan cùng những tài tử nổi danh như Jason Isaacs, Theo James, Billy Bob Thornton, Jim Sturgess. ngoài ra, màn giáp mặt giữa Amber Heard với chồng cũ Johnny Depp trong phim cũng là một điểm rất đáng chờ đợi.

Đài Cấm Pirate Radio.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Bill Nighy,Nick Frost

Đài Cấm Pirate RadioViệt Sub Năm: 2013

Trong thập niên 1960, cả nước Anh say mê một nhóm DJ tinh quái, những người phát nhạc rock và pop từ con thuyền bên ngoài bờ biển bất chấp lệnh cấm của chính phủ. Thường được gọi là "đài phát thanh hải tặc", đài bất hợp pháp phát thanh 24 giờ 1 ngày thu hút được sự chú ý một nửa dân số Anh và truyền tải âm nhạc tới một thế hệ người trẻ.

Xem Phim Yêu Và Tình Bạn - Love & Friendship Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh những năm 1790 kể về người quá phụ xinh đẹp lady susan vernon người đã bất lực trước tình cảm để nó trở nên khá khó khăn nhưng cũng đầy màu sắcyêu và tình bạn,xem phim yêu và tình bạn,download yêu và tình bạn,xem online yêu và tình bạn hd,xem yêu và tình bạn nhanh,tai phim yêu và tình bạn,love,friendship,xem phim love,friendship,download love,friendship,xem online love,friendship hd,xem love,friendship nhanh,tai phim love,friendship,kate beckinsale,chloë sevigny,xavier samuel