Bàn Ăn Hạnh Phúc - Happy Dining Table Việt Sub (2017)RSS Bàn Ăn Hạnh Phúc - Happy Dining Table Việt Sub (2017)
Bàn Ăn Hạnh Phúc - Happy Dining Table
Diễn viên: Yûta Hiraoka, Ryo Katsuji, Kie Kitano, Yuichi Haba
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhân vật Bố (Yuichi Haba) nghỉ việc làm bố, mẹ (Yuriko Ishida) chuyển ra khỏi nhà, người anh trai (Yuta Hiraoka) mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học. Đối diện với bao rắc rối ấy, đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối Nakahara Sawako (Kie Kitano) trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống, cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến (Ryo Katsuji).
Tuổi Trẻ Của Marshall Marshall.Diễn Viên: Chadwick Boseman,Josh Gad,Kate Hudson

Tuổi Trẻ Của Marshall MarshallViệt Sub Năm: 2017

Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.

Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

2 Số Phận The Double.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Mia Wasikowska,Wallace Shawn

2 Số Phận The DoubleViệt Sub Năm: 2013

Một nhân viên trong một cơ quan chính phủ cảm thấy cuộc sống của mình cảm thấy khủng khiếp với sự xuất hiện của một đồng nghiệp mới là người có tính cách đối lập với anh.

Hoán Đổi Kỳ Diệu The Swap.Diễn Viên: Peyton List,Jacob Bertrand,Claire Rankin

Hoán Đổi Kỳ Diệu The SwapViệt Sub Năm: 2016

Ellie OBrien cố gắng cân bằng đam mê với thể dục dụng cụ và những vấn đề với cô bạn thân nhất. Trong khi đó, cậu bạn cùng lớp Jack Malloy lại đang vật lộn phải làm sao để sống xứng đáng với sự kế thừa hai người anh trai siêu sao khúc côn cầu, cùng kì vọng lớn lao và tình thương yêu không nói thành lời của bố

Unknown2020-03-10 07:27:59

Bàn Ăn Hạnh Phúc - Happy Dining Table Việt Sub (2017)

kể về nhân vật bố yuichi haba nghỉ việc làm bố mẹ yuriko ishida chuyển ra khỏi nhà người anh trai yuta hiraoka mọi người hằng ngưỡng mộ lại bỏ học đối diện với bao rắc rối ấy đây là câu chuyện về cô nữ sinh năm cuối nakahara sawako kie kitano trên hành trình kiếm tìm sự cân bằng trong cuộc sống cũng như là tình yêu với cậu bạn mới chuyển trường đến ryo katsujibàn ăn hạnh phúc,xem phim bàn ăn hạnh phúc,download bàn ăn hạnh phúc,xem online bàn ăn hạnh phúc hd,xem bàn ăn hạnh phúc nhanh,tai phim bàn ăn hạnh phúc,happy dining table,xem phim happy dining table,download happy dining table,xem online happy dining table hd,xem happy dining table nhanh,tai phim happy dining table,yûta hiraoka,ryo katsuji,kie kitano,yuichi haba