Bịp Vương Great Pretenders.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Bịp Vương Great PretendersViệt Sub Năm: 1991

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny English.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Bak,Ming Wong,Simon Yam

Điệp Viên Không Không Thấy Johnny EnglishThuyết Minh Năm: 2003

Cơ quan tình báo Anh MI7 biệt phái điệp viên 001 tham gia sứ mạng cứu nguy thế giới. Nhưng vì MI7 cung cấp mật mã để mở nắp tàu ngầm không đúng nên 001 đã không thoát ra được, anh hy sinh anh dũng... Cánh chim đầu đàn của ngành tình báo Anh mất đi để lại niềm tiếc thương vô bờ cho các đồng nghiệp khác. Tất cả các điệp viên đã có mặt tại nghĩa trang cùng đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Sai Lầm Wrong.Diễn Viên: Jack Plotnick,Todd Giebenhain,Eric Judor

Sai Lầm WrongViệt Sub Năm: 2012

Một ngày nọ Dolph Springer thức dậy và nhận ra mình đã mất đi tình yêu của cuộc đời, con chó của anh ta, Paul. Trong cuộc hành trình để giành lại Paul (và cuộc sống) trở lại, Dolph đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của những người khác - và mạo hiểm đến mức đánh mất lý trí của chính mình.

Xem Phim Xóa Sổ Mafia - Baadshah Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rama rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm rama rao đã trở thành baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúngxóa sổ mafia,xem phim xóa sổ mafia,download xóa sổ mafia,xem online xóa sổ mafia hd,xem xóa sổ mafia nhanh,tai phim xóa sổ mafia,baadshah,xem phim baadshah,download baadshah,xem online baadshah hd,xem baadshah nhanh,tai phim baadshah,mahesh babu,kajal aggarwal,nt rama rao jr,siddharth