Bịp Vương - Great Pretenders Việt Sub (1991)RSS Bịp Vương - Great Pretenders Việt Sub (1991)
Bịp Vương - Great Pretenders
Diễn viên: Tony Chiu Wai Leung, Bak, Ming Wong, Simon Yam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới. Phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Lương Triều Vỹ và Nhậm Đạt Hoa.
Bánh Mỹ 5: The Naked Mile American Pie 5: Một Dặm Khỏa Thân.Diễn Viên: Seann William Scott,Jason Biggs,Shannon Elizabeth

Bánh Mỹ 5: The Naked Mile American Pie 5: Một Dặm Khỏa ThânViệt Sub Năm: 2006

Bị cô bạn Nadia đeo bám, Jim cầu cứu người tình cũ Michelle giúp đỡ. Trong khi đó, Kev và Vicky rơi vào tình thế khó xử sau khi chia tay. Oz buồn bã khi Heather sang châu Âu du học. Stiffler thì nuôi lòng hận thù với Finch… Giữa những mối quan hệ chồng chéo ấy là những tình huống cười ra nước mắt mà không ai mong gặp phải.

Con Người Hoan Lạc Zorba The Greek.Diễn Viên: Seann William Scott,Jason Biggs,Shannon Elizabeth

Con Người Hoan Lạc Zorba The GreekViệt Sub Năm: 1964

câu chuyện của một trí thức trẻ phiêu lưu để chạy trốn cuộc sống mọt sách, gặp một người đứng tuổi, sống động, ham vui là Alexis Zorbas. Một nhà văn Anh gốc Hy Lạp trở về đảo Crete định khai khẩn lại mỏ than trên phần đất của cha anh để lại. Và cuộc đời anh đã hoàn toàn thay đổi khi gặp chàng lãng tử Zorba.

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Unknown2019-07-03 19:30:37

Bịp Vương - Great Pretenders Việt Sub (1991)

mang chủ đề hài hước nói về những tay trùm lừa đảo với những chiều lừa không thể nào ngờ tới phim với sự tham gia của ngôi sao điện ảnh lương triều vỹ và nhậm đạt hoabịp vương,xem phim bịp vương,download bịp vương,xem online bịp vương hd,xem bịp vương nhanh,tai phim bịp vương,great pretenders,xem phim great pretenders,download great pretenders,xem online great pretenders hd,xem great pretenders nhanh,tai phim great pretenders,tony chiu wai leung,bak,ming wong,simon yam