Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Tù Khổ Sai Hunger.Diễn Viên: Liam Cunningham,Michael Fassbender,Stuart Graham

Tù Khổ Sai HungerViệt Sub Năm: 2008

Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.

Xem Phim Vượt Qua Bóng Tối - Break Through The Darkness Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về đội trưởng đội điều tra tội phạm xã hội đen tống nhất duệ dẫn dắt các thành viên trong đội của mình cùng nhau hợp lực phá án triệt hạ mọi chướng ngại vượt qua bao khó khăn gian khổ chiến đấu không khoan nhượng với thế lực ẩn nấp đằng sauvượt qua bóng tối,xem phim vượt qua bóng tối,download vượt qua bóng tối,xem online vượt qua bóng tối hd,xem vượt qua bóng tối nhanh,tai phim vượt qua bóng tối,break through the darkness,xem phim break through the darkness,download break through the darkness,xem online break through the darkness hd,xem break through the darkness nhanh,tai phim break through the darkness