Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008)RSS Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008)
Tù Khổ Sai - Hunger
Diễn viên: Liam Cunningham, Michael Fassbender, Stuart Graham
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhà tù Maze ở Bắc Ai-len năm 1981. Khu H khét tiếng là nơi những tù nhân Cộng hoà Ai-len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa. Đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu Khu H, Bobby Sands, thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí Cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trị.
Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Lằn Ranh Số Phận Little Woods.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Lằn Ranh Số Phận Little WoodsViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hai chị em Deb và Ollie. Họ đang trong những hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Ollie đang trong thời gian quản chế do tội vận chuyển thuốc lậu từ Canada qua Mỹ, Deb thì đang gặp khó khăn trong chuyện nuôi con và phát hiện nay mình đã có bầu.

21 Cây Cầu 21 Bridges.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

21 Cây Cầu 21 BridgesViệt Sub Năm: 2019

Một loạt cảnh sát tại New York bị giết chết bí ẩn. Thanh tra Andre Davis xông pha vào cuộc và phát hiện ra những âm mưu khủng khiếp của một băng đảng khát máu. Để triệt hạ chúng, Andre Davis đã khẩn cầu chính quyền đóng cửa toàn bộ 21 cây cầu, khiến cả hòn đảo Manhattan - trái tim của New York trở thành tử địa, nội bất xuất ngoại bất nhập.

Màu Đỏ Anh Đào Cherry.Diễn Viên: Tessa Thompson,Lily James,Luke Kirby

Màu Đỏ Anh Đào CherryViệt Sub Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Unknown2019-07-16 15:45:07

Tù Khổ Sai - Hunger Việt Sub (2008)

nhà tù maze ở bắc ai len năm 1981 khu h khét tiếng là nơi những tù nhân cộng hoà ai len thực hiện cuộc phản đối đòi chăn và không tắm rửa đó là địa ngục trần gian đối với cả tù nhân và quản giáo vì người đứng đầu khu h bobby sands thực hiện rất nhiều chiến thuật để cùng các đồng chí cộng hoà tái lập tình trạng tù chính trịtù khổ sai,xem phim tù khổ sai,download tù khổ sai,xem online tù khổ sai hd,xem tù khổ sai nhanh,tai phim tù khổ sai,hunger,xem phim hunger,download hunger,xem online hunger hd,xem hunger nhanh,tai phim hunger,liam cunningham,michael fassbender,stuart graham